sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เกมดวลซาอุฯแน่นอนครับ,ผมต้องลงสนาม “ธีราทร”

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และกัปตันทีมชาติไทย ที่ต้องถูกหามออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 13 ของเกมบุกไปเสมอ อุลซาน ฮุนได 0-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่ 3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (15 มี.ค.) ธีราทร ได้บินกลับมาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกรุงเทพ พระราม 9 ผลปรากฎว่า อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายไม่ได้รุนแรง เป็นเพียงแค่ฟกช้ำ โดยแพทย์ระบุว่าใช้เวลาพักฟื้นแค่ 2-3 วันเท่านั้นก็จะกลับมาฝึกซ้อมได้ตามปกติ ทำให้ “อุ้ม” จะเดินทางไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมชาติที่กิเลน วัลเลย์ ในวันที่ 16 มี.ค.นี้ได้อย่างไม่มีปัญหา
“ธีราทร” กัปตันช้างศึก กล่าวถึงอาการบาดเจ็บว่า “ตอนแรกที่มีอาการบาดเจ็บ ก็รู้สึกเจ็บและบวม ผมพยายามจะลงไปเล่นต่อแต่ก็คิดว่ามันหักไปแล้ว แล้วเล่นไปมันรู้สึกตึงและบวกมาก จึงออกมาและถึงโรงแรมก็ดูแลตัวเองด้วยการแช่น้ำร้อน ก็ช่วยให้อาการบวมลดลงไป แต่ก็ต้องมาเอ็กซ์เรย์ให้พี่หมอดูว่ากระดูกเป็นอะไรหร่อเปล่า”
นักข่าวสอบถามส่วนตัวยังหวังที่จะลงสนามกับเกม ซาอุฯ หรือไม่เจ้าตัวตอบ “แน่นอนครับ ต้องลง”
ส่วนโค้ช “ซิโก้” ได้โทรถามอาการหรือไม่กัปตันวัย 27 ปีกล่าวสั้นๆ “ก็โทรมาช่วงก่อนถึงโรงพยาบาลครับ แต่ยังไม่ได้คุยอะไรกันมาก ซึ่งพี่โก้ก็ได้บอกเวลาว่าเดินทางช่วงเช้า 9 โมง(16มีนาคม)”
สำหรับทีมชาติไทย จะเดินทางไปเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 16-21 มีนาคม 2560 จากนั้นจะตัดให้เหลือ 23 ราย ภายในวันที่ 22 มีนาคม 2560 และจะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มีนาคม 2560 และบุกไปเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 28 มีนาคม 2560

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง