sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เมมฟิส เผยสาเหตุที่ทำให้ตนต้องย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด



เมมฟิส เดปาย ปีกชาวดัตช์ของ โอลิมปิก ลียง ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ต้องตัดสินใจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากไม่เข้าใจว่ากุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการอะไรจากตนกันแน่ แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร พร้อมพิสูจน์ฝีเท้าตัวเองต่อไปใน ลีก เอิง
“ผมไม่ได้โกรธเคืองอะไรกับ มูรินโญ่ ที่ผ่านมาผมทำทุกอย่างที่ผมควรทำในสนามซ้อม แน่นอน ผมไม่เข้าใจในการตัดสินใจของเขา แต่เขาคือเจ้านาย ดังนั้นผมจำเป็นจะต้องยอมรับการตัดสินใจของเขา” แข้งวัย 23 ปี กล่าว
“ผมคิดว่าผมอาจดีไม่พอสำหรับเขา แต่ก็โอเคแหละ ไว้เดี๋ยวผมจะแสดงคุณภาพฝีเท้าของผมที่นี่เองก็แล้วกัน ผมจะกลับคืนสู่ระดับท็อปให้ได้ แล้วเดี๋ยวมารอดูกันว่าจะเป็นยังไง”
สำหรับ เมมฟิส นั้นย้ายเข้ามายังทีมปีศาจแดงเมื่อฤดูกาลก่อน ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล แต่ก็ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งได้ กระทั่งมาดับสนิทหนักกว่าเดิมเมื่อ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีม จนถูกขายให้กับ ลียง เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง