sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

"บาส"พีระพัฒน์ติดโผแข้งยอดเยี่ยมศึกเอซีแอลนัด3


 ควันหลงหลังจบศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกนัดที่ 3 ซึ่งในเกมของกลุ่มอี ระหว่างอุนซาน ฮุนได เสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 60 ที่ผ่านมา ปรากฎว่าเมื่อทางสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย  หรือเอฟซี  ได้มีพการพิจารณาเลือกนักเตะยอดเยี่ยม ก็ปรากฎมีชื่อของ "เจ้าบาส"  พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ติดโผผู้เล่นยอดเยี่ยมหลังจบศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 อยู่ในกลุ่มด้วย

          ทั้งนี้ทาง"เจ้าบาส " พีระพัฒน์  โน๊ตชัยยา ถูกเปลี่ยนลงสนามแทน ธีราทร บุญมาทัน ที่บาดเจ็บตั้งแต่ไม่ถึง 15 นาทีแรก จากนั้นเขาก็โชว์ฟอร์มได้ดี มีส่วนสำคัญช่วยทีมบุกเสมอ อุลซาน ฮุนได 0-0   โดยมีคะแนนรวมสูงถึงเป็นอันดับที่ 6 ด้วยคะแนน 7.8 คะแนน ส่วนอันดับ 1 เป็น ยุล อิล-ลอค  ของ เอฟซี โซล 8.7 คะแนน

          ก่อนหน้านี้นักเตะของ" กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง "เจ้าเก่ง " อดิศร พรหมรักษ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของทีมเคยติดโผนักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้ว ในเกมนัดแรก ประเดิมสนามบุกไปเสมอ บริสเบน รอว์ 0-0 ซึ่งเกมนั้น" เจ้าเก่ง" ทำผลงานผ่านบอลสำเร็จถึง 79.3% และยังเคลียร์บอลทิ้งได้จากเขตประตูถึง 6 ครั้ง

          สำหรับทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดมีโปรแกรมนัดที่ 4 ต่อไปของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก2017 สายอี วันพุธ 12 เม.ย.60  เปิดบ้านพบ อุลซาน ฮุนได ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ส่วนเพื่อนร่วมสายอีกคู่ บริสเบน รอว์ พบ คาชิม่า แอนเลอร์ ที่ซันคอป สเตเดี้ยม ตรงกับเวลาไทย 16.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง