sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

มูรินโญ่ ร่ายยาวปกป้อง ป๊อกบา


  โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ โดดปกป้อง ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส อีกรอบ ชี้เจ้าตัวสมควรได้รับความเคารพจากบรรดาผู้สันทัดกรณีมากกว่านี้ ไม่ใช่สักแต่จะดูค่าตัวว่าแพงที่สุดในโลก และจ้องด่าท่าเดียว ชี้ดาวเตะเฟร้นช์แมนทำผลงานได้ดี และมีอิทธิพลต่อทีม กับปีแรกของการย้ายกลับมาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง    

            ป๊อกบา มีผลงานโดดเด่นไม่สม่ำเสมอมากนัก และมักโดนวิจารณ์เสมอว่าหายหัวในเกมใหญ่ ล่าสุดแพ้ เชลซี ในถ้วยเอฟเอ คัพ ก็โดนเอาไปเทียบกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ห้องเครื่องเพื่อนร่วมชาติของเชลซี ว่าฟอร์มต่างกันลิบลับ ทำให้ มูรินโญ่ ออกมาปกป้องไปแล้วรอบหนึ่ง ล่าสุดในการแถลงข่าวก่อนเกมยูโรป้า ลีก กับ รอสตอฟ วันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา โค้ชชาวโปรตุเกส ก็ปกป้องลูกทีมอีกครั้ง

            "ผมว่าโลกเรากำลังสูญเสียจริยธรรม และเรารู้กันดี และระดับความอิจฉากำลังเพิ่มขึ้น ถ้าทุกอย่างเป็นแบบนี้ผมก็กลัวแทนคนรุ่นหน้าจริงๆ ทุกที่มีแต่ความอิจฉา มันไม่ใช่ความผิดของปอลนะที่หาเงินได้มากกว่านักเตะเก่งๆ บางคนในอดีต เป็น 10 เท่า มันไม่ใช่ความผิดของเขาที่นักวิจารณ์บางคนมีปัญหาชีวิตของตัวเอง และต้องการเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อเลี้ยงชีวิต และปอลเป็นเศรษฐีหลายพันล้าน มันไม่ใช่ความผิดของเขา"

            "ผมว่าเขาสมควรได้รับความเคารพ ผมว่าครอบครัวของเขาสมควรได้รับความเคารพ เขาเป็นเด็กจากครอบครัวที่ใช้แรงงาน มีพี่น้องสามคน และผมมั่นใจว่าพวกเขาต้องการอาหารเต็มโต๊ะทุกวันเพราะพวกเขาเป็นเด็กตัวใหญ่ ผมมั่นใจว่าแม่และพ่อของพวกเขาต้องทำงานหนักเพื่อพวกเขาหลายปี" 

            "เขาเป็นเด็กที่มาอยู่ แมนเชสเตอร์ ตั้งแต่วัยรุ่น เด็กที่ต้องสู้เพื่ออาชีพตัวเองที่นี่ และไม่กลัวที่จะย้ายไปอยู่ประเทศอื่น และมองหาสภาพแวดล้อมที่ดีกว่าเพื่อตัวเอง เขาเป็นเด็กที่อยู่ในจุดสูงสุดของโลกด้วยการทำงาน ไม่มีใครให้อะไรเขา ผมมีความสุขกับปอล สโมสรแห่งนี้มีความสุขกับปอล และผมคิดว่าสิ่งดีของมันก็เพราะคุณลักษณะส่วนตัวของเขา เขาไม่ใส่ใจกับสิ่งที่คนอื่นพูด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง