sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เป๊ป โมโหหนัก จ่อโละ 18 แข้งชุดใหญ่ แมนฯ ซิตี้ พ้นทีมซัมเมอร์นี้


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังโมโหอย่างหนัก หลังร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำเอาตกเป็นข่าวว่าเตรียมโละนักเตะชุดใหญ่ออกจากทีมถึง 18 คนเลยทีเดียวในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้
The Guardian รายงานข่าวว่านักเตะที่เข้าข่ายเสี่ยงที่สุดก็คือ ยาย่า ตูเร่กาแอล กลิชี่ปาโบล ซาบาเลต้าวิลลี่ กาบาเญโร่เฆซุส นาบาสบาการี่ ซาญ่า และเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่ง โทซิน อดาราบิโอโย่ ขณะที่นักเตะที่ส่งยืมตัวทั้ง 5 คนอย่าง โจ ฮาร์ทเอเลียกวิม ม็องกาล่าซามีร์ นาสรี่วิลฟรีด โบนี่ และ เจสัน เดนาเยร์ ก็ไม่น่ารอดเช่นกัน
นอกเหนือจากนี้แล้ว นักเตะที่ใกล้หมดอายุใช้งานอย่าง แวงซ็องต์ ก็อมปานี และ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ก็มีโอกาสสูงที่จะถูกขายออกจากทีม ส่วน ฟาเบียน เดลฟ์แฟร์นันโด และศูนย์หน้าดาวรุ่ง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ก็ใช่ว่าจะรอดง่ายๆ
นอกจากนี้แล้วยังมีอีกคนที่แฟนๆ เรือใบคงไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่ นั่นก็คือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่อาจจะได้ย้ายทีมเช่นกัน แม้ว่าปัจจุบันจะยังฟอร์มดีอยู่ เนื่องจากว่า เป๊ป ดูจะเห่อดาวยิงตัวใหม่อย่าง กาเบรียล เชซุส ที่ตอนนี้ยังเจ็บอยู่นั่นเอง
รวมแล้วก็เป็น 18 คนพอดิบพอดี ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อว่าสุดท้ายแล้วจะถูกขายออกจากทีมกันหมดเลยจริงหรือเปล่า ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นคงจะเรียกได้ว่าเป็นการยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ที่สุดอีกวาระหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์สโมสร พรีเมียร์ ลีก เลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง