sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

'ลูกากู'เปรยปัดสัญญาใหม่เพราะบอร์ดบริหาร

โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ของเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่าสโมสรของเขาต้องนึกถึงเรื่องการสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้นในอนาคต ไม่ใช่มัวแต่ยึดติดอยู่กับอดีตที่หอมหวาน โดยเฉพาะบอร์ดบริหารซึ่งสามารถคว้าตัวยอดนักเตะมาร่วมทัพได้แต่กลับไม่ทำ

สำนักข่าวเชื่อถือได้ในประเทศอังกฤษเปิดเผยว่ากองหน้าวัย 23 ปี ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของเขาก็อาจบ่งบอกได้ถึงเหตุผล

"เอฟเวอร์ตันในฐานะสโมสรฟุตบอลมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ แต่เราต้องกำหนดอนาคตเอาไว้ด้วย เข้าใจผมไหม?"

"แทนที่จะไปมัวยึดติดอยู่กับอดีต คุณต้องมองไปข้างหน้า สุดท้ายแล้วคุณต้องการเป็นที่จดจำโดยการคว้าแชมป์"

"เรามักจะพูดกันถึงทีมเอฟเวอร์ตันยุคปี 1980 และ 1970 มันก็เป็นเรื่องที่วิเศษอ่ะนะ แต่เราอยากให้แฟนบอลพูดกันถึงเรื่องของปัจจุบัน ผมไม่ได้ต้องการจะดูหมิ่น แต่คุณก็อยากให้คนอื่นจดจำเหมือนกัน"

"คุณต้องนึกถึงว่าสโมสรจะโตไปได้อย่างไร จะพัฒนาไปแบบไหน นักเตะประเภทใดที่คุณอยากได้มาเสริมทีมและสามารถช่วยแย่งแชมป์รายการสำคัญได้"

"ผมไม่รู้ว่าแผนงานของบอร์ดบริหารเป็นอย่างไร แต่มีนักเตะบางคนที่คุณอาจจะคว้ามาได้แต่ก็แห้วไป ตอนนี้พวกเขาก็กำลังค้าแข้งในลีกนี้"

"ผมจะไม่เอ่ยชื่อนะแต่พวกเขากำลังทำผลงานได้ดี"

สัญญาฉบับปัจจุบันของดาวเตะรายนี้ยังเหลืออยู่อีกสองปี โดยมีข่าวรายงานว่าเรอัล มาดริด, เชลซี, เปแอสเชและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังให้ความสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง