sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

ตัวจริง! อองรี ว่าที่กุนซือปืนใหญ่

เธียร์รี่ อองรี ตำนานนักเตะ อาร์เซน่อล ออกมาพูดด้วยตัวเองแล้วถึงข่าวลือที่ว่าตนเตรียมเสียบเก้าอี้ตำแหน่งผู้จัดการทีมปืนใหญ่แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ โดยยอมรับว่าเขาอาจยังไม่พร้อมที่จะทำหน้าที่ตรงนี้
“มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมหรอกนะ มันมีอะไรหลายอย่างที่ผมต้องให้ความเคารพ นี่คือสโมสรที่อยู่ในหัวใจของผม แต่ผมก็ไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไรขนาดนั้น ผมได้ยินข่าวลือที่ว่าผมจะสืบทอดตำแหน่งของ เวนเกอร์ แล้วแหละ แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงมันในตอนนี้” อดีตดาวยิงมาดกวนบอกกับ Canal+
“ผมพร้อมหรือเปล่าน่ะเหรอ? ผมไม่รู้หรอก และก็ไม่มีใครรู้ด้วย แต่ผมก็จำเป็นต้องเรียนรู้อะไรอีกมาก ผมอยากเป็นโค้ชก็จริง และผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เป็นด้วย แต่ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในโหมดเรียนรู้อยู่”
สำหรับ อองรี เคยเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ เวนเกอร์ ตั้งแต่ปี 1999 ถึง 2007 พร้อมกับสร้างชื่อเป็นตำนานของสโมสร และได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นต่างชาติที่ดีที่สุดเท่าที่ พรีเมียร์ ลีก เคยมีมาอีกด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง