sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

“โค้ชเฮง” เผยสเปกกุนซือ “ช้างศึก” คนใหม่ ต้องต่างชาติเท่านั้น


 โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยโค้ชใหม่ที่จะมาคุมทัพช้างศึกต้องเป็นโค้ชชาวต่างชาติเท่านั้น
       
       ซึ่งก่อนหน้านี้ มีกระแสหนาหูว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ปลด “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แต่ได้ออกมาปฏิเสธ ทว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เฮดโค้ชช้างศึกกลับโพสต์รูป พร้อมข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ขอยุติบทบาทคุมทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อย
       
       ด้าน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคทีมชาติไทย ได้ออกมาเผยถึงคุณสมบัติกุนซือคนใหม่ของทีมชาติไทยว่าจะต้องเป็นชาวต่างชาติเท่านั้น
       
       “ถามว่า เป้าหมายของสมาคมในการหาโค้ชคนใหม่นั้น ผมบอกได้ว่าต้องเป็นโค้ชต่างชาติ เพราะที่ผ่านมาไม่มีโค้ชคนไทยตอบรับเข้าทำงาน และคงไม่มีใครกล้าเข้ามารับงานนี้ แม้แต่ผมเองยังไม่กล้ารับ ดังนั้น มีอย่างเดียวหากจะมีโค้ชทีมชาติไทยคนใหม่คงต้องเป็นชาวต่างชาติ”
       
       “จนถึงตอนนี้ยังไม่มีโค้ชคนไหนยื่นใบสมัครอย่างเป็นทางการมายังสมาคม เพื่อขอเข้ารับทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน แต่มีหนึ่งคนที่แสดงความสมัครใจอย่างชัดเจนนั่นคือ วินฟรีด เชเฟอร์ ที่เคยคุมทีมชาติไทยมาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ดี ผมไม่สามารถบอกได้ว่าสมาคมจะตัดสินใจอย่างไร” โค้ชเฮงกล่าว



เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง