sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เวนเกอร์ ชี้ชัด! ยังมีความมุ่งมั่นให้ทีมเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกโรงย้ำว่าไม่ว่าเขาจะอยู่กับทีมอีกนานแค่ไหน ก็ยังมีความมุ่งมั่นตั้งใจให้ทีมเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน พร้อมแสดงความมั่นใจด้วยว่าอนาคตที่ไม่แน่นอนของเขาจะไม่รผลกระทบ หรือมีอิทธิพลใดๆ ต่อนักเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" อย่างแน่นอน
        เวนเกอร์ จะหมดสัญญาในซีซั่นนี้ และยังไม่มีการเซ็นขยายสัญญา ขณะเดียวกัน ก็ยังไม่แน่ใจว่าเขาอยู่ต่อหรืออำลาทีม เพราะมีกระแสต่อต้านจากแฟนบอลบางส่วนที่อยากจะเห็นความเปลี่ยนแปลง เนื่องจากทีมไม่ได้แชมป์ลีกมาตั้งแต่ปี 2004 แถมปีนี้นอกจากตกรอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นปีที่ 7 ติดต่อกันแล้ว เวนเกอร์ยังจัดการตกรอบแบบพิเศษใส่ไข่ แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 10-2 จากการเล่น 2 นัด
        "ไม่ว่าผจะอยู่ต่ออีก 2 ปีหรือ 10 ปี ผมก็ยังมีความมุ่งมั่นตั้งใจ และความปรารถนาที่จะคว้าชัยชนะในเกมถัดไปเหมือนเดิม ผมเชื่อว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ต้องหาข้อแก้ตัวใดๆ งานของเราคือการทำผลงาน แล้วคุณทำผลงานในสภาพแบบนี้ได้มั้ย ? การเป็นมืออาชีพคือการทำผลงานในสนาม และไม่มองหาข้อแก้ตัวที่ไม่ได้เป็นปัญหาแท้จริงนอกสนาม"
        "ข้อกล่าวหาที่เลวร้ายที่สุดที่ผมโดน หลังทำงานที่นี่มา 20 ปี คือการสร้างเสถียรภาพ ถ้าผมจะสร้างอะไรสักอย่างขึ้นมา มันก็คือเสถียรภาพนี่แหละ สถานการณ์ยังไม่ได้รับการแก้ไขจัดการ ผมว่าสิ่งสำคัญคือเราต้องโฟกัสกับสาระสำคัญ คุณรู้ว่าผมผูกพันกับสโมสร และสถานการณ์ตอนนี้ก็อย่างที่เห็น ผมไม่คิดตัดช่องน้อยแต่พอตัว หาทางปัดความรับผิดชอบ คุณต้องเป็นลูกผู้ชาย และโฟกัสกับสิ่งสำคัณ และหน้าที่ของตัวเอง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง