sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

แข้งช้างศึกโพสต์ข้อความสุดซึ้งอำลา “ซิโก้”



 “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธุ์ พร้อมด้วย ชาริล ชัปปุยส์ รวมถึง "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ต่างพร้อมใจโพสต์ภาพ และข้อความขอบคุณ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ให้โอกาสในทีมชาติไทย หลังเจ้าตัวประกาศลาออก
   
       หลังจาก “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย หลังโดนกระแสกดดันหนักจากผลงานแข่งขัน 7 นัด คว้ามาได้ 1 คะแนน ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย
   
       ด้าน “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เกมเกอร์ทีมชาติไทย ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับ "ซิโก้" อดีตกุนซือทีมชาติไทย พร้อมข้อความ “ขอบคุณพี่โก้มากๆครับที่ให้โอกาสผมมาโดยตลอด”
   
       ขณะที่ ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์สุดหล่อจาก สุพรรณบุรี เอฟซี ก็โพสต์ข้อความว่า “Thank you very much coach”
   
       ด้าน "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสเรียกติดทีมชาติจาก "ซิโก้" โพสต์ว่า "ผมจะพูดถึงผู้ชายคนนี้ ผู้ชายคนนี้หน่ะหรอเขาไม่ได้สอนฟุตบอลผม...อย่างเดียว แต่เค้าสอนถึงการใช้ชีวิต ฟุตบอล เก็บเงิน ครอบครัว หลังจากผมเข้าไปคุยกับเขาผมไม่ได้มองเค้าเป็นแค่โค้ช แต่เค้าคือพี่ชาย ครอบครัวอีกคนของผม ขอบคุณที่ให้โอกาสผมทั้งๆที่รู้ว่าเสี่ยง ขอบคุณที่เป็นพี่ชายที่คอยแนะนำน้องอย่างผม ขอบคุณที่มั่นใจในตัวผม ขอบคุณที่เห็นคุณค่าของคนบื้อๆ อย่างผม และ พี่จะเป็นพี่ชายเป็นครอบครัวผมตลอดไป รักพี่นะ จุ๊ฟๆ"










ชัปปุยส์ ทำซึ้ง


       


เมสซี่เจ โพสต์อำลาโค้ชซิโก้
       


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง