sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

“สมยศ” ยังงง! “ซิโก้” ลาออก ปัดตอบใช้โค้ชนอกคุมต่อ


 พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมลูกหนังไทย ยอมรับประหลาดใจกับการลาออกของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยอมรับต้องหารือภายในสมาคมฯ ก่อนจะให้คำตอบได้ว่าจะใช้ผู้ฝึกสอนคนไทย หรือต่างชาติ นำทัพ “ช้างศึก”
       
       ภายหลังจาก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นำทีมชาติไทย คว้ามา 1 คะแนน จากการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย จากการแข่งขัน 7 นัด ทำให้หมดสิทธิ์เข้าสู่รอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย เป็นที่แน่นอนแล้ว
       
       โดยเมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2560 มีข่าวลือแพร่สะพัดว่า สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีการประชุมผู้บริหาร พร้อมกับมีมติยกเลิกสัญญาคุมทีมชาติไทยของ “ซิโก้” ที่เหลือ 11 เดือนแล้ว ก่อนที่ พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการและโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ออกมาปฏิเสธกับเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
       
       อย่างไรก็ตาม “ซิโก้” ได้สร้างประหลาดใจครั้งใหญ่ด้วยการประกาศลาออกจากการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย แบบไม่มีใครคิด ซึ่ง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยอมรับว่า รู้สึกงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น “ผมประหลาดใจกับเรื่องนี้มาก ยอมรับว่า ตั้งตัวไม่ติดเหมือนกัน ตอนแรกยังคิดเลยว่าควรจะต้องมาหารือกันก่อน”
       
       “ส่วนเรื่องอนาคตที่ใครจะมาทำงานต่อจาก ซิโก้ ก็ยังไม่ได้คิดไว้เลย แต่ก็ต้องขอบคุณที่ตลอดเวลาเราได้ร่วมงานกัน โดยเฉพาะการที่เขาช่วยสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ ผมเชื่อว่าการตัดสินใจของเขาเป็นการตัดสินใจที่มีเหตุผล และเป็นสิ่งที่เขาคงคิดดีแล้ว”
       
       “ตอนนี้ผมคงต้องหารือกันภายในสมาคมฟุตบอลฯ โดยเฉพาะกับ วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคของสมาคม ว่าจะให้ใครมารับงานต่อ เพราะผมเองก็ตอบไม่ได้ว่าจะเป็นโค้ชไทย หรือโค้ชต่างชาติ” พล.ต.อ.สมยศ กล่าว 


เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง