sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

รานิเอรี่ รับว่ารู้สึกช็อคที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

รานิเอรี่สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการนำเลสเตอร์หักปากกาเซียนผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกได้อย่างพลิกความคาดหมายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ทว่าเทพนิยายกลับเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือในฤดูกาลนี้เมื่อพวกเขาต้องดิ้นรนอย่างหนักท้ายตารางจนรานิเอรี่ถูกปลดออกจากตำแหน่งในที่สุด

"มันไม่ได้มีความขื่นขมมากมายอะไรแต่มันเป็นความประหลาดใจ"รานิเอรี่กล่าว

"ไม่เคยมีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องช็อคที่คุณไม่อาจเข้าใจได้แต่มันเป็นส่วนหนึ่งในงานของเรา"

"ผมก็แค่เป็นส่วนหนึ่งในปาร์ตี้นี้ ผมโชคดีเพราะผมก้าวขึ้นมาอย่างช้าๆกับกาญารี่และนั่นคือสปริงบอร์ดสำหรับผม"

"ผมไม่เคยยึดติดกับอะไร มีเพียงผลการแข่งขันเท่านั้นที่นำผมไปทั่วยุโรป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง