sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

ฟัง! อเล็กซิส ออกมายุติข่าวลือต่างๆ


อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกชาวชิลีของ อาร์เซน่อล ออกมายุติข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับตัวเขาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการพูดถึงอนาคตของเขากับทางสโมสรว่ายังต้องการค้าแข้งกับทีมต่อไป พร้อมต้องการปิดดีลเซ็นสัญญาฉบับใหม่ให้ได้โดยเร็วที่สุด
“ผมยังมีความสุขดีที่ลอนดอน และผมก็ต้องการที่จะปิดดีลสัญญาของผมแล้ว นั่นแหละคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมต้องการจะอยู่ที่เดียว, เมืองเดียว ที่ซึ่งทีมต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์” อเล็กซิส ให้สัมภาษณ์ระหว่างออกงานอีเวนท์ที่บ้านเกิด ก่อนกลับมารายงานตัวกับสโมสร
สำหรับ อเล็กซิส นั้นตกเป็นข่าวว่าต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยของตนเองเป็นสองเท่าในสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งหากยังเจรจากันไม่ลงตัวก็มีหลายทีมที่ให้ความสนใจซื้อเขาไปร่วมทีม เช่น ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, ยูเวนตุส หรือแม้กระทั่งทีมร่วมลีกอย่าง เชลซี ก็มีเอี่ยวด้วยเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง