sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เวสต์ บรอมฯ เปิดบ้านตบ อาร์เซน่อล 3-1

เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล ไปได้ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจากจังหวะเตะมุม 2 ลูก ขณะที่ทีมปืนใหญ่แพ้ในลีกเป็นเกมที่ 4 แล้วในรอบ 5 นัดหลัง ทำให้สถานการณ์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ กดดันหนักยิ่งขึ้นไปอีก
ผลบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2559
เวสต์ บรอมวิช 3-1 อาร์เซน่อล
ผู้ทำประตู: 1-0 ดอว์สัน 12′, 1-1 ซานเชซ 15′, 2-1 ร็อบสัน-คานู 55′, 3-1 ดอว์สัน 75′
สนาม: เดอะ ฮอว์ธอร์นส
เริ่มเกมมาได้ 12 นาที เวสต์ บรอมวิช เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน จากจังหวะเตะมุม เคร้ก ดอว์สัน ขึ้นโขกเช็ดเข้ามุมเสาสอง สกอร์ขยับเป็น 1-0 แต่ถัดมาอีกเพียงแค่ 3 นาที อาร์เซน่อล ก็ตามตีเสมอได้ทันควัน กรานิต ชาก้า วางบอลยาวขึ้นหน้า อเล็กซิส ซานเชซ ได้บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนขยับหลอกกองหลังหนึ่งจังหวะแล้วซัดเต็มข้อเข้าไปไม่เหลือ
นาทีที่ 33 เจ้าถิ่นเกือบขึ้นนำอีกครั้ง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ได้จังหวะตวัดยิงเต็มเท้าในกรอบเขตโทษ แต่ ปีเตอร์ เช็ก ก็ยังพุ่งปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด แต่จากนั้นไม่กี่นาที นายทวารปืนใหญ่ก็มาเจ็บกล้ามเนื้อจนเล่นต่อไม่ไหว ต้องเปลี่ยนตัวให้ ดาวิด ออสปิน่า ลงมาเฝ้าเสาแทน จากนั้นครึ่งแรกก็จบลงที่สกอร์ 1-1
เริ่มต้นครึ่งหลังมา 10 นาที เดอะ แบ็กกี้ส์ ออกนำอีกครั้งจนได้ 2-1 จากจังหวะที่ ฮัล ร็อบสัน-คานู ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงมาไม่นาน ได้จิ้มบอลจากจังหวะเก็บตกเข้าประตูไป จากนั้น อาร์เซน่อล ก็เกือบตีเสมอได้อีก แต่ลูกโขกของ แดนนี่ เวลเบ็ค ก็ไปชนคานเต็มๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง