sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เอ็มเร่ ชาน เปิดใจถึงปัญหาสัญญาฉบับใหม่กับ หงส์แดง


เอ็มเร่ ชาน กองกลางตัวรับทรงผมมันแผลบของ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันถึงกรณีความล่าช้าของสัญญาฉบับใหม่กับ “หงส์แดง“ ว่าไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องจำนวนเงิน(ค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์/สัปดาห์)อย่างที่เคยมีข่าวประโคมกันไปช่วงก่อนหน้านี้แต่อย่างใด โดยเจ้าตัวยอมรับว่าส่วนหนึ่งเป็นเรื่องของจำนวนการลงสนาม และหวังว่าบทสรุปของเรื่องทุกอย่างจะจบลงในเร็ววันนี้
กองกลางวัย 23 ปี ให้สัมภาษณ์กับ Liverpool Echo ถึงเรื่องนี้ว่า “ผมได้อ่านข่าวของตัวเองในหน้าหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับปัญหาเรื่องเงิน แต่ความเป็นจริงมันไม่เกี่ยวกันเลยสักนิด นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะบอก”
“เรามีการพูดคุยกัน 2-3 ครั้ง และทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดี. ผมมีความสุขมากๆที่ ลิเวอร์พูล. ในความเป็นจริงคุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นในโลกของฟุตบอล ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้ผมมีความสุขมากๆกับการค้าแข้งที่นี่”
“ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมามันมีความสำคัญอย่างมาก ที่ผมต้องมองไปถึงการลงสนามโดยปราศจากอาการบาดเจ็บ(บริเวณน่อง) ซึ่งมันมีความสำคัญมากกว่าการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ซะอีก. เราจะมาคุยเรื่องนั้น(สัญญาใหม่)กันอีกครั้งในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า หรือ เดือนต่อๆไป. ผมต้องการลงสนามโดยไร้อาการบาดเจ็บ”
“ผมสามารถเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ได้อีกหลายปี ตอนนี้มันเป็นความรู้สึกที่เยี่ยมมากๆ ผมได้กลับมาเป็น เอ็มเร่ คนเดิม เพราะเมื่อไหร่ที่ผมฟิตเปรี๊ยะ ผมรู้ดีว่าตัวเองทำสามารถทำอะไรได้บ้าง และมั่นใจมากๆว่าตัวเองจะทำผลงานในสนามได้ดีกว่าที่ผ่านมาอย่างแน่นอน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง