sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เลสเตอร์ เฝ้าบ้านฝังเขี้ยว เซบีย่า 10คน 2-0 ทะลุ8ทีม ชปล.



ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย (นัดที่2) ประจำวันอังคารที่ 14 มีนาคม 2560 เป็นการดวลกันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรตัวแทนจาก อังกฤษ มีคิวเปิดสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เซบีย่า โดยเกมในเลกแรกทางฝั่ง ทีมเยือน เป็นฝ่ายเอาชนะมาได้ก่อนด้วยสกอร์ 2-1 ก่อนที่เกมนี้ “จิ้งจอกสยาม” จะเป็นฝ่ายพลิกชะตาเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้แบบสุดมันส์
โดยเกมในครึ่งแรก ต้องบอกว่าเป็นทาง เซบีย่า ที่ดูจะครองเกมได้ดีกว่า เจ้าบ้าน อยู่เล็กน้อย จนกระทั่งเวลาเดินทางมาถึงนาที 27 กองทัพ “จิ้งจอกสยาม” กลายเป็นฝ่ายได้ประตูพลิกขึ้นนำจากลูกฟรีคิกของ ริยาด มาห์เรซ เปิดเข้ามาให้ เวส มอร์แกน เข้าชาร์จจ่อๆช่วยให้กองเชียร์เจ้าบ้านได้เฮกันลั่นสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์ขึ้นนำ 1-0 ของ เลสเตอร์ ซิตี้ และถ้าหากจบแบบนี้ลูกทีมของ เคร็ก เชคสเปียร์ จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วยกฎอเวย์โกล(สกอร์รวม 2-2)
ช่วงครึ่งหลัง เปิดฉากมาได้ไม่นานแฟนบอล “จิ้งจอกสยาม” ก็ได้เฮระลอกใหม่ หลังจาก มาร์ค อัลไบรจ์ตัน มาบวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 ในนาที 54 ถัดจากนั้นเกมเริ่มมาเดือดขึ้นในนาที 74 หลังจากมีจังหวะปะทะกันของ ซามีร์ นาสรี่ กับ เจมี่ วาร์ดี้ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะแจกใบเหลืองให้คนละใบ แต่ทางฝั่ง นาสรี่ มีใบเหลืองติดตัวอยู่ก่อนหน้านี้(เปลี่ยนเป็นใบแดง)ทำให้ เซบีย่า ต้องสู้ด้วยจำนวนผู้เล่น 10 คนในช่วงเวลาที่เหลือ ก่อนที่ ทีมเยือน จะมีโอกาสทองฝังเพชรในการคัมแบ็คกลับมาจากลูกจุดโทษในนาที 80 แต่ สเตเว่น เอ็นซ็องซี่ ยิงไปติดเซฟ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ทำให้สุดท้ายจบ 90 นาที เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นฝ่ายรักษาสกอร์นำทะลุเข้าป้ายรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปได้แบบสุดทันส์ที่สกอร์รวม 3-2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง