sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

คอนเต้ยก!! ก็องเต้เหนือกว่าตัวเองสมัยค้าแข้ง


อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ของทีม เป็นนักเตะที่ดียิ่งกว่าตัวเองสมัยที่ยังค้าแข้งกับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยซ้ำ

            ก็องเต้ ถูกยกให้เห็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจอย่างยิ่งนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (1,440 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และช่วยให้ เชลซี ก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ และล่าสุด คอนเต้ ก็ออกมายกย่องดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส อย่างเต็มที่ 

            "ไม่ เขาแข็งแกร่งกว่าผม ผมคิดว่าผมเหนือกว่าเขาแค่เรื่องยิงประตูเท่านั้น แต่ในด้านอื่นๆ แล้ว มันไม่ต้องสงสัยเลย เขาแข็งแกร่งกว่าผม ผมชอบนักเตะอย่าง ก็องเต้ มากๆ ผมเคยเป็นนักเตะประเภทนี้มาก่อน และผมก็ชื่นชอบนักเตะแบบนี้ ซึ่งไม่เห็นแก่ตัวและมีความสามารถยอดเยี่ยมในการทำงานให้กับทีม ผมคิดว่ามันสำคัญที่เรามีนักเตะแบบนี้หากเราต้องการคว้าแชมป์ ไม่เพียงแค่ความสามารถที่ยอดเยี่ยม แต่เป็นนักเตะที่วิ่งไม่มีหมดตลอดทั้งเกม เขาคือแบบอย่าง เอ็นโกโล่ เป็นคนที่น่าทึ่ง นักเตะที่น่าทึ่ง ทุ่มเทเต็มที่ ประพฤติตัวดี แบบอย่างที่ดี" คอนเต้ กล่าว

            สำหรับ ก็องเต้ มีลุ้นที่จะคว้ารางวัลเกียรติยศอย่างนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ และนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของเอฟดับเบิ้ลยูเอ หลังจากที่เมื่อปีที่แล้วเขาต้องพลาดทั้ง 2 รางวัลให้กับ ริยาด มาห์เรซ และ เจมี่ วาร์ดี้ 2 อดีตเพื่อนร่วมทีม เลสเตอร์ ตามลำดับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง