sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เป๊ป รับต้องใช้พลังคุมทัพเรือใบมากกว่าที่อื่น หลังโดนเขี่ยตกรอบชปล.



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือจอมแท็คติคของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าการคุมทีมเรือใบนั้นต้องใช้พลังมากกว่าตอนคุม บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค หลังพาทีมร่วง แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม ด้วยการพ่าย โมนาโก ด้วยกฏประตูทีมเยือน เมื่อคืนวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา
“ผมต้องมีพลังในการทำทีมมากกว่าที่อื่นที่ผมเคยคุมทีมมา สำหรับผมมันคือความท้าทาย นี่เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกแบบนี้ในอาชีพผู้จัดการทีมของตัวเอง” เป๊ป กล่าว
“แน่นอนว่าที่ บาร์เซโลน่า หรือ บาเยิร์น มิวนิค คุณจะเจอวิกฤติหากพาทีมไม่ชนะ ผมรู้จุดนั้นดี แต่กับที่นี่ แมนฯ ซิตี้ ผมไม่คิดแบบนั้น แต่สื่อกลับเล่นราวกับว่ามันเป็นวิกฤติขนาดใหญ่ ซึ่งผมต้องใช้เวลานานหน่อยในการสร้างทีมที่ผมต้องการ” อดีตกุนซือบาร์ซ่าและบาเยิร์นพูดถึงการทำทีมแมนฯ ซิตี้ เป็นฤดูกาลแรก
ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่อันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ ลีก โดยมีแต้มตามหลัง เชลซี ถึง 10 คะแนน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง