sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

คลาวาน แนะคนเป็นผู้นำไม่จำเป็นต้องตะโกนโวยวาย



รักนาร์ คลาวาน ปราการหลังเรือเกลือของลิเวอร์พูลกล่าวถึงคุณสมบัติของผู้นำที่ดี โดยไม่จำเป็นต้องคอยตะโกนสั่งการโหวกเหวกโวยวายอยู่เสมอ

ลิเวอร์พูลถูกวิจารณ์เรื่องการขาดผู้นำในช่วงสัปดาห์หลัง ๆ โดยคลาวานซึ่งสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติเอสโตเนียอธิบายว่า

"มีแนวทางที่หลากหลายในการเป็นผู้นำของทีม"

"ทุก ๆ คนพูดกับผมเรื่องของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด เขาไม่ใช่คนประเภทที่จะคอยอยู่ในสนามตะโกนและคอยตวาดใส่ผู้อื่น"

"เขามีคุณสมบัติอื่นในการกระตุ้นทีม ยามที่เขามีบางสิ่งจะกล่าว คำพูดของเขามักจะเป็นเรื่องที่ตรงประเด็น"

"คุณไม่ได้เป็นกัปตันทีมที่ดีที่สุดเพราะว่ามีเสียงดังกึกก้อง มีสไตล์ต่าง ๆ มากมายและคุณต้องจำไว้ด้วยว่ามันไม่ใช่แค่ความเป็นตัวตนของคุณในสนามเท่านั้น ยังมีเรื่องเวลาอยู่ในห้องแต่งตัวที่ทำให้คุณเป็นผู้นำหรือว่ากัปตันที่ดีได้"

"ผมไม่ได้เป็นคนที่เสียงดังที่สุดในห้องแต่งตัวหรือเวลาอยู่ในสนาม หากผมต้องการกล่าวอะไรบางอย่างเมื่อจำเป็น ผมจะไม่ตะโกนนะ ผมชอบคุยกันแบบตัวต่อตัวว่าผมคิดเห็นอย่างไรกับสถานการณ์นั้น"

นอกจากนี้คลาวานในวัย 31 ปียังเชื่อว่า "หงส์แดง" ยังคงมีโอกาสที่จะจบในอันดับท็อปโฟร์ของฤดูกาลนี้

"พวกเราทำงานกันทุกวันเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ทุกคนที่นี่อยากลงแข่งขันในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ช่วงต้นฤดูกาลเรามีความสม่ำเสมอและแม้ว่าเราจะเจอจุดตกต่ำไปบ้างแต่ผมยังเชื่อว่าเรามีโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจบในตำแหน่งท็อปโฟร์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง