sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

“อดิศักดิ์” มองเรื่องดีต้องขับเคี่ยวตัวจริงกับ “ธีรศิลป์-สิโรจน์”


อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าจากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังการกลับมาร่วมทีมชาติไทยอีกครั้งในการเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กับ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มีนาคม และ ญี่ปุ่น วันที่ 28 มีนาคมนี้
ดาวยิงวัย 26 ปีที่ลงเล่นให้ ช้างศึก ไป 21 นัด ยิง 13 ประตู ห่างหายจากทีมเพราะอาการบาดเจ็บไป 1 ปีเต็ม โดยนัดสุดท้ายที่เขาลงเล่นในนามทีมชาติคือเกมเสมอเกาหลีใต้ ในการอุ่นเครื่อง 0-0 เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ก่อนกลับมามีชื่อเป็น 1 ใน 29 คนในครั้งนี้
“ดีใจครับเพราะพร้อมอยู่แล้วสำหรับทีมชาติ ไม่ว่าจะชุดไหน รายการไหน ดีใจที่ได้กลับมาครับ แม้เป็นเหมือนน้องใหม่ แต่ก็คุ้นหน้าคุ้นตาครับ” กอล์ฟ ให้สัมภาษณ์ระหว่างการเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์
เมื่อถูกถามว่าการคัมแบ็คครั้งนี้นอกจากมี ธีรศิลป์ แดงดา แล้วยังต้องขับเคี่ยวกับ สิโรจน์ ฉัตรทอง ในการแย่งตำแหน่ง แต่ อดิศักดิ์ บอกว่า “เป็นเรื่องที่ดีครับ เพราะทุกคนอยากช่วยทีมชาติ อยากแสดงความสามารถ ยิ่งมีการแข่งขันก็เป็นผลดีต่อแดนหน้าเรามากขึ้น”
“ส่วนเป้าหมายทุกคนอยากชนะในบ้าน เราสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ไป เราอยากตอบแทนในหลวง คว้า 3 คะแนนให้ได้ครับ”
สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 6 วันที่ 23 มีนาคมนี้ ต่อด้วยบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 28 มีนาคมต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง