sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

ตร.จับ "หนุ่มอิสลาม" พัวพัน ISIS คาดเอี่ยววางระเบิดรถ "เสือเหลือง"


 เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ เยอรมนี ได้ทำการจับกุมชายคนหนึ่งซึ่งนับถือศาสนาอิสลาม โดยคาดว่าอาจมีส่วนพัวพันเกี่ยวกับการวางระเบิดรถบัสของนักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะเดินทางไปเล่นเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา
       
       ชายหนุ่มคนดังกล่าวอายุ 25 ปี เป็นชาวอิรัก ซึ่งอาศัยอยู่ที่เมือง วุพเพอร์ทัล โดยอยู่ไม่ห่างจากตัวเมือง ดอร์ทมุนด์ มากนัก เบื้องต้นยังไม่ได้ให้การสารภาพใดๆ แต่ตำรวจสันนิษฐานว่าการก่อเหตุครั้งนี้อาจนับเป็น "ก่อการร้าย" และน่าจะมีคนลงมือร่วมกันอย่างน้อย 2 คน
       
       เฟราเก โคเลอร์ โฆษกประจำสำนักงานตำรวจท้องถิ่น เผยว่าระเบิดทั้ง 3 ลูกที่เจ้าหน้าที่ค้นพบในบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นนอกจากดินปืน ยังมีการสอดไส้เข็มอันแหลมคมไว้ ซึ่งก็ถือว่าโชคดีที่ไม่มีเหตุการณ์เลวร้ายขึ้นถึงแก่ชีวิต ส่วนผู้ต้องสงสัยอีกรายคาดว่าอาจเป็นคนท้องถิ่น
       
       มีการตั้งข้อสังเกตุว่าเหตุครั้งนี้อาจโยงใยถึงกลุ่มไอซิส (ISIS) ส่วนจดหมายที่พบ 3 ฉบับในที่เกิดเหตุ ก็มีข้อความที่สอดคล้องถึงเหตุการณ์รถบรรทุกพุ่งชนประชาชนที่สัญจรไปมาในตลาดกรุงเบอร์ลิน ช่วงเทศกาลคริสมาสต์ ปีที่แล้ว ซึ่งมีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 12 ราย
       
       จดหมายดังกล่าวยังอ้างอิงเหตุการณ์ที่ฝูงเครื่องบินของ เยอรมัน ได้ทำการสังหารชาวมุสลิมเป็นจำนวนมาก จึงเป็นชนวนเหตุครั้งนี้ และที่น่าขนลุกคือมีการระบุชื่อคนดังและนักกีฬาของเยอรมนีว่าเป็นกลุ่มคนที่ควรถูกสังหาร 


อัพเดทข่าวสารลูกหนังทุกวันผ่านทาง LINE
Add friend ที่ ID : @fanball

เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง