sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

"โค้ชแบน" ยังไม่หวังเข้ารอบ "ACL" แม้มีโอกาสสูง

 "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไม่หวังที่จะเข้ารอบเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก แม้จะมีโอกาสค่อนข้างสูง เน้นให้ลูกทีมทำผลงานให้ดีที่สุดทุกนัด
       
       หลังจากที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สามารถเปิดบ้านเอาชนะ อุลซาน ฮุนได ไปได้ 1-0 ทำให้กลับมาขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มอีอีกครั้งในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017
       
       หลังเกมการแข่งขัน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ได้ออกมาพูดว่า "เกมนี้เด็กๆมีความมุ่งมั่นมากพอสมควร อาจจะด้วยที่ให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ แต่ก็เข้าใจศักยภาพของเขา แต่ด้วยจิตวิทยาที่พูดออกไป ทำให้ทุกคนมุ่งมั่นเล่นเกมรุกจนทำให้เก็บสามแต้มได้สำเร็จ"
       
       "รอบนี้เป็นรอบที่สำคัญ สิ่งที่ทำคือกระตุ้นลูกทีมให้มีวินัยในเกมรับ บวกกับไม่ได้ตั้งเป้าหมายตั้งแต่แรก เพียงแต่เราปลูกฝังให้เด็กเล่นให้ดีที่สุดแต่ละนัด เพื่อผลการแข่งขันและมันก็ออกมาได้ดี"
       
       "ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้คาดหวังที่จะเข้ารอบ เน้นทำผลงานให้ดีที่สุด อะไรก็เกิดขึ้นได้ โอกาสแพ้ชนะเสมอ เท่ากันหมด และยังไม่ได้บอกเด็กว่าตอนนี้เรามีโอกาสเข้ารอบค่อนข้างสูง" โค้ชแบน กล่าว
       
       ด้าน คิม โด ฮุน เฮดโค้ชของทีมอุลซาน ฮุนได กล่าวว่า "ยอมรับว่าวันนี้อากาศที่ร้อนและอบอ้าว เป็นอุปสรรคพอสมควร เกมนี้เราพยายามทำเกมรุกได้พอสมควร แต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูได้ ก็ขอยินดีกับชัยชนะของเมืองทองในนัดนี้"
       
       "และสิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นคือต้องทำให้ลืมนัดนี้ให้เร็วที่สุด เพราะมันผ่านไปแล้ว และอีกสองเกมที่เหลือต้องเตรียมพร้อมให้ดีที่สุด เพื่อผลการแข่งขันในสองเกมสุดท้าย"
       
       ทั้งนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017 นัดที่ 5 พบกับ บริสเบน รอร์ ในวันที่ 26 เมษายน 2560 เวลา 19.30 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

อัพเดทข่าวสารลูกหนังทุกวันผ่านทาง LINE
Add friend ที่ ID : @fanball

เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง