sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

“คอนเต” ปัดเกาเหลา “มู” กำชับอย่าปล่อย “ซลาตัน” คลาดสายตา



 อันโตนิโอ คอนเต กุนซือ เชลซี ยืนยันไม่มีความขัดแย้งใดๆ แบบส่วนตัวกับ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจจากเกมลูกหนัง กำชับลูกทีมอย่าปล่อย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าจอมเก๋า คลาดสายตา ก่อนเผชิญหน้ากัน ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน
       
        ทั้ง 2 เกมระหว่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” กับ “ปิศาจแดง” ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลนี้ พบว่าเกิดสงครามน้ำลายของ คอนเต กับ มูรินโญ บริเวณข้างสนาม ล่าสุดเป็นเกม เอฟเอ คัพ ซึ่งฝ่ายหลัง ถูกกลุ่มสาวก “เดอะ บลูส์” ก่นด่า “คนทรยศ (Judas)”
       
        “เดอะ สเปเชียล วัน” เคยเดินไปกระซิบกระซาบ อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส ข้อหาดีใจเกินเหตุ แมตช์พ่ายแบบหมดรูป 0-4 เดือนตุลาคม 2016 ขณะที่ บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน แสดงอาการไม่พอใจ กรณี เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ถูกขุนพล “เรด เดวิลส์” ฟาวล์หนักตลอดเกม เกมฟุตบอลถ้วย เดือนมีนาคม
       
        ผู้จัดการทีมวัย 47 ปี กล่าว “ผมไม่มีปัญหาใดๆ กับเขา (มูรินโญ) มันเป็นเพียงความดุเดือดของการแข่งขัน นี่เป็นเกมฟุตบอลที่ผมต้องการชนะ เขาเองก็พยายามเต็มที่กับทีมของเขาเช่นกัน มันเป็นธรรมดาที่จะกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ก็เป็นเพียงความขัดแย้งด้านเกมกีฬา”
       
        ทั้งนี้ คอนเต ยังหวั่นพิษสงของ อิบราฮิโมวิช วัย 35 ปี ที่เป็นหัวใจสำคัญในแนวรุกของ ยูไนเต็ด ทะลวงตาข่าย 28 ประตู จาก 44 เกม รวมทุกรายการ “ผมคิดว่าตอนนี้ ซลาตัน ยังอยู่ในฟอร์มสุดยอดของอาชีพ ไม่ใช่แค่จบสกอร์อย่างเฉียบขาด แต่ยังเล่นเพื่อทีม ตามสายตาผม เขาคือหนึ่งในสุดยอดของโลก”



 “เราต้องคุมพื้นที่อย่างแน่นหนา และระมัดระวังมากเป็นพิเศษเวลาที่เขาทะลุเข้าเขตโทษ เขาอันตรายมาก หรือแม้กระทั่งจังหวะครอบครองบอล ด้วยเหตุนี้ ผมคิดว่าเราต้องคอยจับตาย ไล่ประกบเขาเสมือนเงาตามตัว ตลอดจนเพื่อนร่วมทีมของเขา” 

อัพเดทข่าวสารลูกหนังทุกวันผ่านทาง LINE
Add friend ที่ ID : @fanball

เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง