sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

"ซาโก้"บอกพร้อมคัมแบ็คสวมชุดหงส์แต่อนาคตคล็อปป์ตัดสิน

กองหลังชาวฝรั่งเศสถูก"หงส์แดง"ปล่อยตัวให้"ปราสาทเรือนแก้ว"ยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่มีปัญหาด้านวินัยในช่วงปรีซีซั่นจนโดนดร็อปออกจากทีม

หลังจากนั้นเขาลงเล่นให้พาเลซไปแล้ว 5 นัดด้วยกัน แถมทำผลงานดีพาทีมชนะ 4 นัด คลีนชีต 3 และไม่โดนผู้ตัดสินจดชื่อเลย

กระนั้นก็ยังมีข่าวว่าลิเวอร์พูลพร้อมจะปล่อยเขาออกจากทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะกลับไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปในระยะยาว

"ผมยังมีสัญญาเหลืออีก 3 ปี ถ้าผมได้สวมเสื้อลิเวอร์พูลอีกครั้ง ผมก็แฮปปี้ที่จะทำแบบนั้น" ซาโก้บอกกับ Telefoot

"โอเคผมไปซ้อมเลท ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ทุกที่ แต่ผมก็จ่ายค่าปรับลงโทษแล้ว และผมไม่รู้ว่ามีอะไรอีกที่ผมสามารถทำได้"

"มันขึ้นอยู่กับบอส เขาเป็นคนตัดสินใจและผมก็ทำได้เพียงยอมรับมัน ต้องรอดูว่าอนาคตของผมไปอยู่ที่อื่นไหม" เขากล่าว

ซาโก้มีสัญญากับลิเวอร์พูลถึงปี 2020 ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทีมพร้อมปล่อยตัวเขาหากได้ค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์

อัพเดทข่าวสารลูกหนังทุกวันผ่านทาง LINE
Add friend ที่ ID : @fanball

เพิ่มเพื่อน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง