sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

ผู้บังคับการตำรวจดอร์ทมุนด์ ตั้งข้อสันนิษฐานเหตุระเบิด!


  เกรกอร์ ลังเก้ ผู้บังคับการตำรวจแห่งดอร์ทมุนด์ เผยแนวทางการสืบสวนเหตุการณ์ลอบวางระเบิดใกล้กับโรงแรมที่พักนักเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนรถโค้ชทีม "เสือเหลือง" เกิดความเสียหาย และ มาร์ค บราต้า กองหลังชาวสเปน โชคร้ายกระดูกข้อมือขวาแตก ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ อาแอส โมนาโก ที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค วันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา  โดยตั้งประเด็นว่าคนร้ายเจตนาเล่นงานยอดทีมเมืองเบียร์โดยตรง
        เหตุระเบิด 3 ครั้งเกิดขึ้นใกล้กับโรงแรมที่พักของ ดอร์ทมุนด์ และห่างจากสนามประมาณ 10 กิโลเมตร เป็นเหตุให้เกมนี้ถูกยกเลิก ล่าสุดปรับโปรแกรมมาแข่งใหม่วันพุธที่ 12 เม.ย. นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่วน มาร์ค บราต้า ที่กระดูกข้อมือขวาแตกเนื่องจากกระจกรถแตก ตอนนี้ผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว

        ลังเก้ สันนิษฐานเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่าทีม "เสือเหลือง" เป็นเป้าหมายของการโจมตี พร้อมกับยืนยันอีกว่า พบจดหมายที่อ้างว่าเป็นของคนร้ายในที่เกิดเหตุด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยเนื้อหารายละเอียด ขณะเดียวกัน ลังเก้ ยังยืนยันอีกว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามล่ารถยนต์ทะเบียนต่างชาติ ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้
        "ณ เวลานี้ เรายังไม่รู้แน่ชัดว่าสาเหตุและแรงจูงใจเบื้องหลังการโจมตีครั้งนี้คืออะไร เราไม่ตัดประเด็นใดๆ ทิ้งทั้งนั้น เราอยากขอบคุณ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เจ้าหน้าที่ดับเพลิง และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องสำหรับการปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นมืออาชีพตลอดค่ำคืนนี้ แฟนบอลในสนามตอบสนองได้อย่างวิเศษ และทำให้สถานการณ์ง่ายขึ้นมากสำหรับเรา เราเตรียมพร้อมสำหรับดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบในวันพรุ่งนี้" ผู้บังคับการตำรวจแห่งดอร์ทมุนด์ กล่าว

อัพเดทข่าวสารลูกหนังทุกวันผ่านทาง LINE
Add friend ที่ ID : @fanball

เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง