sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

"โค้ชแบน" หวังทะลุน็อคเอาท์ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017


 เมื่อวันที่ 11 เมษายน ณ ห้องแถลงข่าวสนามเอสซีจี สเตเดียม ได้มีการแถลงความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2107 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 4 "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ อุลซาน ฮุนได ทีมจากประเทศเกาหลีใต้
       
       โดยสถานการณ์ในตารางคะแนนกลุ่มอี กิเลนผยอง รั้งรองจ่าฝูงมี 5 คะแนน ส่วนอุลซาน ฮุนได อยู่อันดับ 3 มี 4 คะแนน ซึ่งการพบกันในนัดแรก เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปเสมอ อุลซาน ฮุนได ถึงถิ่น 0-0
       
       ด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เกมนี้ต่อการเข้ารอบ จากการแข่งไปแล้ว 3 นัดมี 5 คะแนน ทำให้มีหวังเข้ารอบค่อนข้างสูง แมตช์ในบ้านที่เหลืออีก 2 นัดจึงหวังเก็บชัยชนะ เพื่อส่งให้เราเข้ารอบต่อไป แม้จะเพิ่งผ่านการแข่งขันในลีกมา แต่สภาพจิตใจ และความพร้อมของผู้เล่น มีเต็มร้อยสำหรับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้แน่นอน"
       
       "ทั้งนี้รูปแบบเกมอาจจะเปลี่ยนเป็นเปิดเกมรุกมากขึ้น จากแมตช์ที่แล้วเราเป็นรองเพราะเล่นเกมรับ และเราไม่ได้เปิดเกมรุกเต็มที่ ซึ่งสไตล์บอลเกาหลี จะเน้นเกมบุก เราจึงต้องบุกกลับเพื่อหวังสกอร์"
       
       นอกจากนี้ กุนซือกิเลนผยอง ยังเผยถึงผู้เล่นที่น่าจับตามองของทีมจากเกาหลีใต้ว่า "เราไม่สามารถละเลยแผงมิดฟิลด์ 4 คนของคู่แข่งได้ เพราะเขาจะสลับกันเล่นอยู่แล้ว ทำให้การจับตาผู้เล่นคนใดคนหนึ่งเป็นเรื่องยาก แต่จะไม่ทิ้งเน้นวินัยในเกมรับ ส่วนเรื่องของผู้ตัดสินไม่ค่อยมีผลกระทบเท่าไหร่นัก หากเราเล่นไปตามสไตล์ของเราก็พอก็น่าจะคว้าชัยได้เช่นกัน" โค้ชแบน กล่าว
       
       ด้าน คิม โดฮุน เฮดโค้ชของทีมอุลซาน ฮุนได กล่าวว่า "เรามาประเทศไทยหลังจากจบการแข่งขันเคลีก และสภาพอากาศค่อนข้างที่จะร้อน ทำให้ล้าบ้าง ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญที่จะชี้ชะตาในการเข้ารอบ"
       
       "เกมนี้กับเกมที่เกาหลีแตกต่างกัน ก็ต้องการ 3 แต้ม เราได้เดินทางก่อนเกมการแข่งขัน 2 วันเพื่อเตรียมตัวรับกับสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน ซึ่งเกมแรกที่ได้เจอกัน จะแข่งโดยไม่มีข้อมูลขอเมืองทอง เกมนี้เรามีข้อมูลมากขึ้น ก็น่าจะทำผลงานที่ดีกลับไป"
       
       "สำหรับตัวผมและนักเตะมีประสบการณ์ที่มีมาแล้ว เรื่องแฟนบอลที่จะมากดดันถือว่าไม่เป็นผล เท่าไหร่ อยู่ที่แท็กติกและผู้เล่น และผมเชื่อในตัวนักเตะในทีม" เฮดโค้ช อุลซาน ฮุนได กล่าวทิ้งท้าย
       
       ทั้งนี้ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017 กลุ่ม อี นัดที่ 4 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ อุลซาน ฮุนได ในวันพุธที่ 12 เมษายน 2560 ณ สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.30 น.
       
       ส่วน 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
       เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ทริสตอง โด, อดิศร พรหมรักษ์, เซลิโอ ซานโตส, ธีราทร บุญมาทัน, วัฒนา พลายนุ่ม, ลี โฮ, ชนาธิป สรงกระสินธ์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ซิสโก้ ฆิเมเนส และ ธีรศิลป์ แดงดา
       อุลซาน ฮุนได : คิม ยอง แด, คิม ชาง ซู, ริชาร์ด วินด์บิชเลอร์, จุง ซึง เฮือน, ลี คิ เจ, ลี ยุง แจ, จุง แจ ยัง, คิม อิน ซุง, ดิมิทรี เปรตาตอส, มิสลาฟ ออซิส และ อีวาน โควาเซส

อัพเดทข่าวสารลูกหนังทุกวันผ่านทาง LINE
Add friend ที่ ID : @fanball

เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง