sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

กิเลน ต่อสัญญา กวินทร์-อดิศักดิ์ 5 ปี




เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ 2 นักเตะคีย์แมนสำคัญของทีมอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่ง และอดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอกดีกรีทีมชาติออกไปอีกคนละ 5 ปีเต็ม ด้าน "เสี่ยเป้" ยันค่าเหนื่อยของทั้งคู่ อยู่ในกลุ่มสูงสุดของผู้เล่นระดับประเทศ
       
       "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงการต่อสัญญากับ 2 นักเตะสำคัญของทีมอย่าง ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายประตูมือหนึ่งทีมชาติไทย และ กอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าตัวเก่ง ออกไปอีกคนละ 5 ปีด้วยกัน
       
       "สำหรับ กวินทร์ และ อดิศักดิ์ เป็นผู้เล่นเยาวชนของเรามาตั้งแต่เริ่มต้น อย่างกวินทร์อยู่กับทีมตั้งแต่เล่นลีกล่าง ขณะที่อดิศักดิ์อาจจะเคยไปอยู่กับทีมอื่นบ้าง แต่ก็ถือเป็นลูกหม้อของทีม ซึ่งสโมสรแสดงให้เห็นถึงแนวทางที่ชัดเจนอยู่แล้วว่าพร้อมเก็บนักเตะจากอคาเดมี่ของทีมเอาไว้ต่อไปให้นานที่สุดถ้าหากทำผลงานได้ดี"
       
        ''ดังนั้น เราจึงตัดสินใจขยายสัญญาทั้งสองคนออกไปอีกคนละ 5 ปี โดยเราได้คุยกับทาง ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีมที่ยืนยันว่าทั้งสองรายนี้เป็นแกนหลักและอยู่ในแผนการทำทีม ขณะที่นักเตะในรายอื่นๆ ของสโมสร ตอนนี้ก็กำลังหารือทยอยที่จะเรียกเข้ามาพูดคุย และจะทยอยต่อสัญญาเพื่อเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไป''
       
       ส่วนประเด็นของค่าเหนื่อย ''เสี่ยเป้'' กล่าวว่า ''คงไม่สามารถที่จะเปิดเผยรายละเอียดของตัวเลขได้ แต่ทางสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดนั้นก็เล็งเห็นให้ความสำคัญในส่วนนี้อยู่แล้วกับนักเตะทุกคน แน่นอนว่าค่าเหนื่อยของทั้งสองรายที่ต่อสัญญาออกไปนั้นอยู่ในกลุ่มสูงสุดของผู้เล่นระดับประเทศอยู่แล้ว''
       
       ทั้งนี้ ''ตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูของทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งแต่ในปี 2008 ช่วงที่กิเลนผยองทีมเล่นในระดับดิวิชั่น 2 จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเล่นในโตโยต้า ไทยลีก ปัจจุบัน
       
       ขณะที่ ''กอล์ฟ'' อดิศักดิ์ ไกรษร เริ่มค้าแข้งกับทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2009 ก่อนถูกส่งตัวไปให้ทีมเอฟซี ภูเก็ต ยืมตัวในฤดูกาล 2009-2010 จากนั้นปี 2011-2014 ย้ายไปร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อด้วยปี 2015 ย้ายมาเล่นให้กับบีอีซี เทโรศาสน และปี 2016 ย้ายกลับมาเล่นกับทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในปัจจุบัน



อัพเดทข่าวสารลูกหนังทุกวันผ่านทาง LINE
Add friend ที่ ID : @fanball

เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง