sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

'วิลเชียร์'รับเจ็บปวดเห็นปืนผลงานไม่สู้ดีซีซั่นนี้

กองกลางทีมชาติอังกฤษถูกปล่อยให้บอร์นมัธยืมตัวไปใช้ตลอดทั้งฤดูกาลหลังจากภายในทีมมีตัวเลือกอยู่มากมาย อย่างไรก็ตามเขาเชื่อว่าบางทีผู้จัดการทีมก็ทำได้แค่ในระดับนึงเท่านั้นกับการเตรียมทีมให้พร้อมก่อนปล่อยนักเตะลงไปทำผลงานสนาม

ตอนนี้"ปืนใหญ่"อยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีกแต่ก็อาจจะหล่นไปอยู่ถึงอันดับ 7 เลยก็ได้ก่อนที่จะลงเล่นเกมมันเดย์ไนท์พบกับมิดเดิลสโบรห์

"ผมเจ็บปวดนะที่เห็นอาร์เซน่อลโซซัดโซเซ ผมคงไม่พูดว่าผมเจ็บปวดที่สเปอร์สผงาดขึ้นมา พวกเขาอยู่ตรงนั้นหรือประมาณนั้นมาตลอด"วิลเชียร์ให้สัมภาษณ์

"ปีนี้อาจเปลี่ยนไปแต่การเห็นอาร์เซน่อลต้องสะดุดมันเจ็บปวดมากกว่านะ"

"เวนเกอร์ดีกับผมมาโดยตลอด เขาให้โอกาสผมตั้งแต่ยังเด็กซึ่งคุณไม่ได้เห็นจากสโมสรระดับท็อปบ่อยนักหรอกด้วยความกดดันในเรื่องของการคว้าแชมป์ทั้งหลาย"

"เขายังอดทนกับผมและแสดงความเชื่อมั่นต่อตัวผม ดังนั้นสำหรับผมแล้วเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและผมจินตนาการอาร์เซน่อลที่ไม่มีเขาไม่ได้เลย เขายอดเยี่ยมสำหรับผมและนั่นคือทั้งหมดที่ผมพูดได้"

"บางครั้งผู้จัดการทีมก็ทำได้มากแค่ในระดับนึง อย่างในการเตรียมทีมและจากนั้นทีมต้องลงสนามไปทำผลงาน"

"อีกครั้งนะ ทั้งหมดที่ผมพูดได้คือเขายอดเยี่ยมต่อผม ผมจากมาไกลปีนึงแล้วดังนั้นผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่โน่น ในห้องแต่งตัวหรือในการซ้อมว่าเป็นยังไง"

"เท่าที่ผมทำได้คือช่วยบอร์นมัธจากนั้นก็กลับไปเมื่อถึงสิ้นฤดูกาล"

เมื่อถามถึงอนาคตของเขากับที่อาร์เซน่อล วิลเชียร์บอกว่าเขาจะเดินหน้าพูดคุยเมื่อเดินทางกลับสู่สโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้
.
"ผมพูดมาก่อนแล้ว ผมต้องรอจนถึงสิ้นฤดูกาล ผมเป็นนักเตะบอร์นมัธและเรายังไม่หลุดพ้นจากปัญหา"

"เราต้องโฟกัสไปที่การช่วยเหลือบอร์นมัธ คุณไม่อยากให้คนพูดว่าคุณย้ายมาแบบยืมตัวและทำให้บอร์นมัธตกชั้นหรอก"

"ผมยังเหลือสัญญาอีกปี ดังนั้นผมมั่นใจว่าผมจะได้คุยกับเจ้านายและกับใครก็ตามที่เกี่ยวข้องแล้วเราก็จะได้เคลียร์กัน"


อัพเดทข่าวสารลูกหนังทุกวันผ่านทาง LINE
Add friend ที่ ID : @fanball

เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง