sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

'มินนี่'เตือนเกมรับหงส์ต้องช่วยกันรับมือกับลูกเซตพีซ,ลูกฟรีคิก,ลูกตั้งเตะต่างๆ


ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยี่ยมได้รับเสียงชื่่นชมอย่างมากหลังโชว์ 2 ซูเปอร์เซฟช่วย "หงส์แดง" พลิกแซงชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 2-1 แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวยอมรับแผงหลังยังมีปัญหารับมือกับลูกกลางอากาศ

"เรายังต้องเจองานหนัก เราต้องเผชิญหน้ากับเกมแบบนี้ไปจนจบฤดูกาลโดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่แข่งจะหันมาใช้บอลสาดยาวเข้ามาในเขตของเรา" มิโญเล่ต์ยอมรับผ่านสำนักข่าว บีบีซี

"เราต้องรับมือกับลูกเซตพีซ,ลูกฟรีคิก,ลูกตั้งเตะต่างๆ นี่่คือสิ่งทีต้องเรียนรู้และพยายามหาทางรับมือ "

"แน่นอนเราจะต้องเจอลักษณะแบบนี้ไปจนจบฤดูกาล เป้าหมายของเราก็คือยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นี่คือความหวังเดียวที่หลงเหลือ"

"เราหวังจะทำให้ได้เหมือนเช่นเกมที่พลิกกลับมาในนัดเจอ สโต๊ค ซิตี้ ผมคิดว่ามันช่วยสร้างความฮึกเหิมให้เราได้เป็นอย่างดี"


อัพเดทข่าวสารลูกหนังทุกวันผ่านทาง LINE
Add friend ที่ ID : @fanball

เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง