sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

สรุปรายชื่อผู้มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี



เอด็อง อาซาร์และเอ็นโกโล่ ก็องเต้สองนักเตะเชลซีนำขบวนลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพรีเมียร์ลีกโดยมีซลาตัน อิบราฮิโมวิชกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นคู่แข่งสำคัญ

นอกจากนักเตะสามรายข้างต้นแล้วแฮร์รี่ เคนดาวยิงท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์, โรเมลู ลูคาคูหัวหอกเอฟเวอร์ตันที่นำดาวซัลโวและอเล็กซิส ซานเชซก็มีลุ้นเช่นเดียวกัน

เมื่อปีก่อนริยาด มาห์เรซปีกดาวดังของเลสเตอร์ ซิตี้คว้ารางวัลไปครองจากผลงานโดดเด่นพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกขณะที่อาซาร์เคยได้รางวัลนี้เมื่อปีก่อน

ก็องเต้ก็เป็นตัวเต็งเช่นเดียวกันจากผลงานยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมาขณะที่ลูคาคูยิงไปแล้ว 23 ประตูในลีกส่วนอิบราฮิโมวิชซัดแบกยูไนเต็ดไปที่ 17 ตุง

สำหรับเคนและลูคาคูนั้นยังมีชื่อลุ้นรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมอีกหนึ่งรางวัลทว่าตัวเต็งน่าจะเป็นเดเล่ อัลลี่กองกลางของสเปอร์สมากกว่า

สำหรับคนที่เหลือที่มีลุ้นในรายการนี้นำมาโดยไมเคิ่ล คีนปราการหลังของเบิร์นลี่ย์, จอร์แดน พิคฟอร์ดมือกาวของซันเดอร์แลนด์และเลรอย ซาเน่ปีกเยอรมันของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ด้านอัลลี่นั้นได้รางวัลนี้มาแล้วเมื่อปีก่อนขณะที่ปีก่อนหน้าเป็นของเคนจากไวท์ ฮาร์ท เลนเช่นเดียวกัน

สรุปรายชื่อผู้มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี
- เอด็อง อาซาร์ (เชลซี), เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (เชลซี), ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์), โรเมลู ลูคาคู (เอฟเวอร์ตัน), อเล็กซิส ซานเชซ (อาร์เซน่อล)

สรุปรายชื่อผู้มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี
- แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์), เดเล่ อัลลี่ (ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์), โรเมลู ลูคาคู (เอฟเวอร์ตัน), ไมเคิ่ล คีน (เบิร์นลี่ย์), เลรอย ซาเน่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), จอร์แดน พิคฟอร์ด (ซันเดอร์แลนด์)


อัพเดทข่าวสารลูกหนังทุกวันผ่านทาง LINE
Add friend ที่ ID : @fanball

เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง