sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

"โค้ชเฮง" รับ "โซลา" ติดต่อคุม "ช้างศึก" แต่หวั่นผลงานไม่ดีตามชื่อเสียง



   "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคฯ ยอมรับ จิอันฟรังโก โซลา อดีตดาวเตะดังติดต่อรับคุมทีมชาติไทย แต่ยังแอบหวั่นตั้งกุนซือดังแล้วผลงานไม่ดีตาม
       
       หลังจากมีกุนซือชื่อดังต่างยื่นข้อเสนอคุมทีมชาติไทย มาหลายราย อาทิ วินฟรีด เชเฟอร์, เรเน มูเลนสตีน, ซิโก้ ตำนานทีมชาติบราซิล, คาร์ลอส ดุงกา, แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อย่างไรก็ตามยังคงอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย
       
       ขณะที่ล่าสุดมีชื่อของ จิอันฟรังโก โซลา อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี และตำนานผู้เล่นของสโมสร เชลซี ยื่นข้อเสนอเข้ามา ซึ่ง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสมาคมฟุตบอลฯ ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง
       
       "ต้องบอกว่าเป็นเรื่องจริง เพราะเขาเสนอแผนการทำงานมาแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกใคร จริงๆ เราอยากได้โค้ชโดยเร็วภายหลังเทศกาลสงกรานต์เช่นกัน ทว่าเท่าที่คุยกันมายังไม่ตรงกับเป้าหมายที่เราวางไว้ คาดว่าสัปดาห์หน้าจะมีโค้ชอีก 2-3 คน เดินทางมาพูดคุยกัน"
       
       นอกจากนี้ "โค้ชเฮง" ยังแสดงความกังวลถึงการเลือกอดีตผู้เล่นที่มีชื่อเสียงมาทำงานกับทีมชาติไทยว่า "เอาตรงๆ ผมไม่ค่อยเห็นด้วยกับการเอาอดีตผู้เล่นดังๆ มาทำงาน แม้ว่าจะได้รับการยอมรับมากกว่า แต่ส่วนใหญ่แล้วผลงานของเหล่านักเตะดังๆ มักสวนทางกับชื่อเสียง แต่หากว่าหาที่ดีกว่านี้ไม่ได้จริงๆ เราอาจต้องเลือกใครสักคนที่เคยพูดคุยไปแล้ว ซึ่งก็ต้องพิจารณาร่วมกันในสมาคมฯ อีกครั้ง" 


อัพเดทข่าวสารลูกหนังทุกวันผ่านทาง LINE
Add friend ที่ ID : @fanball

เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง