sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

มูรินโญ่แจงดร็อปอิบราบู๊เชลซี


  โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุผลที่ดร็อป ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวหลัก เป็นแค่ตัวสำรองในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ชนะ เชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ว่าไม่มีอะไรมากไปกว่าต้องการให้ หัวหอกลายคราม ได้พัก เพราะล้าจากการลงสนามต่อเนื่อง
        อิบราฮิโมวิช เป็นหัวหอกตัวหลักของทีมมาตลอด และไม่เคยพลาดลงสนามเป็นตัวจริงในเกมใหญ่ ทำให้การเป็นตัวสำรองในเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ สร้างความงุนงง และเซอร์ไพรส์สุดๆ แต่ทุกอย่างจบลงด้วยดีเมื่อทีม "ปีศาจแดง" เอาชนะ เชลซี แบบเบ็ดเสร็จ 2-0 จาก มาร์คัส แรชชฟอร์ด ที่โดนขยับมาเล่นหน้าเป้า และ อันเดร เอร์เรร่า
        มูรินโญ่ เอ่ยก่อนเกมว่า "เขาล้า ล้ามากๆ เลย บางทีเขาอาจจะได้ลงครึ่งหลัง เราพยายามปกป้องเขา เดี๋ยวเราจะรู้เองว่าเป็นยังไง เรามีการปรับเปลี่ยนทีม โดยเฉพาะหลังจากฟีดแบ็คของนักเตะ นี่คือสิ่งสำคัญของเรา บางคนเล่นไปเมื่อวันพฤหัสบดี และพวกเขาต้องเล่นอีก แต่เรายังอยู่ในการแข่งขันสองรายการ และเมื่อมันมีความเป็นไปได้ เราก็ต้องสู้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง