sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

"มู"เปลือยหมดแท็คติคฆ่าสิงห์


ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้นายใหญ่จอมแท็คติคทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้และแพ้เพียง 2 เกมในพรีเมียร์ ลีกนับตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นมา

อย่างไรก็ตามพวกเขากลับปราชัยอย่างสิ้นเชิงที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดและยิงไม่เข้ากรอบแม้แต่ลูกเดียว

แท็คติคของมูรินโญ่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของยูไนเต็ดและหลังเกมเอาชนะ"สิงห์บูลส์" 2-0 เขาก็เปิดเผยสิ่งที่เขาทำอย่างละเอียด

"ผมต้องบอกว่าผมเชื่อมั่นตั้งแต่ก่อนเกมเอฟเอ คัพ(ที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันเมื่อเดือนที่แล้ว)กับการคุมนักเตะ 2 คนที่เล่นด้านหลังดีเอโก้(คอสต้า)"

"บางครั้งเป็นอาซาร์ บางครั้งเป็นอาซาร์กับเปโดร เราต้องคุมนักเตะ 2 คนในตำแหน่งนี้และฟูลแบ็คเพราะพวกเขาบุกขึ้นมาลึกด้วยผู้เล่นริมเส้นที่สร้างปัญหาได้มากมาย"

"ผมขอย้ำเหมือนเดิม พวกเขาสวนกลับได้สุดยอดมากและเมื่อพวกเขาได้บอล มันก็ยากมากขึ้นสำหรับพวกเขา เมื่อพวกเขาได้บอล เราแพ็คเกมแน่นและเมื่อพวกเขาพยายามเล่นเกมสวนกลับ เราก็คอยคุมตำแหน่งที่สัมพันธ์กันเหล่านี้"

"ดีเอโก้อันตรายมากๆแต่ 2 ตำแหน่งที่เชื่อมกันนี้คือ 2 ตำแหน่งที่เราต้องตามคุม เราทำมันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ตอนเรามีผู้เล่น 11 คนแต่เมื่อเหลือ 10 คน มันยากมากขึ้นและเราทำมันได้เมื่อคืนนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง