sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เบิร์บเผย!! คุยแมวแต่ดีลล่ม



อดีตกัปตันทีมชาติบัลแกเรียในวัย 36 ปียังคงไร้สังกัดหลังโบกมือลาพีเอโอเค ซาโลนิก้าไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

สโมสรสุดท้ายในประเทศอังกฤษของเบอร์บาตอฟคือฟูแล่ม โดยก่อนหน้านั้นประสบความสำเร็จในการรับใช้ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ผมอยากจะลงสนาม และพูดตรง ๆ นะ ผมได้คุยกับผู้จัดการทีมหลายคน แม้กระทั่งซันเดอร์แลนด์ด้วย"

"แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น"

เมื่อถูกถามว่าเขายังคงสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับซันเดอร์แลนด์อยู่หรือไม่ เบอร์บาตอฟตอบว่า "แน่นอนครับ ในช่วงอายุของผมตอนนี้ผมสนใจแต่เรื่องของฟุตบอลแล้วล่ะ"

"แค่ได้ลงสนามอีกสักหน่อย ได้ลงเล่นอีกหนึ่งเกมหรืออีกหนึ่งปี ได้สนุกกับเพื่อนร่วมทีม ได้สนุกกับฟุตบอล ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศในสนามและแฟนบอล แต่ก็อย่างที่ผมบอกไปนั่นแหละครับว่าสุดท้ายแล้วยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น"


อัพเดทข่าวสารลูกหนังทุกวันผ่านทาง LINE
Add friend ที่ ID : @fanball

เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง