sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

อาซาร์รับสนเล่นให้ทีมใหญ่



เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนมีความใฝ่ฝันที่จะได้เล่นให้หนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรป ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า เรอัล มาดริด สนใจที่จะคว้าเขาไปร่วมทัพ
        อาซาร์ กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ซีซั่นก่อนฟอร์มตกจนเหมือนกับเป็นคนละคน ซึ่งฟอร์มอันสุดยอดของเขาก็ทำให้เขากลับไปตกเป็นข่าวกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรปอีกครั้ง โดยเฉพาะ เรอัล ที่เชื่อกันว่าให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 26 ปีอย่างมาก
        "ถ้ามันไม่ใช่ เปแอสเช ก็คงเป็น เรอัล มาดริด แล้วตามด้วย บาเยิร์น มิวนิค ล่ะมั้ง น่าแปลกที่ฤดูกาลก่อนไม่มีใครสนใจผมเลย ผมอาจจะมีความทะเยอทะยานส่วนตัวที่จะเล่นให้ทีมอื่นๆ ก็ได้ แต่ตอนนี้ผมกำลังพยายามมุ่งมั่นอยู่กับปัจจุบัน ด้วยการเล่นให้ เชลซี ในฤดูกาลนี้ ผมมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2020 ตอนนี้ผมเล่นอยู่ที่นี่ และก็มีความสุขดีกับทีม" แข้งชาวเบลเยียม ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง