sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เวนเกอร์ แจง!! ปืนชอบบุกไม่เหมาะระบบหลังสาม


โค้ชชาวน้ำหอมใช้ระบบ 3 เซ็นเตอร์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1997 ซึ่งถือเป็นปีแรกๆที่เขาย้ายมาคุมทีมในลอนดอน

อย่างไรก็ดีเวนเกอร์ไม่ยืนยันว่าเขาจะใช้ระบบดังกล่าวลงสนามในเกมพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศวันอาทิตย์นี้หรือไม่

เวนเกอร์กล่าวว่า"ผมไม่รู้นะ ผมแค่รู้สึกว่าบางทีมทีมต้องการเชื่อมั่นในสิ่งใหม่ๆ สิ่งที่ไม่เหมือนเดิม แค่หาทางเรียกความมั่นใจกลับคืนมา"

"โดยรวมแล้วผมรู้สึกว่ามันค่อนข้างเวิร์คนะเพราะเราชนะเกมในวันนี้"

"เราซ้อมาบ้างเหมือนกันก่อนหน้านี้ แต่เราชอบฟุตบอลเกมบุกซึ่งแผนนี้สำหรับเราแล้วมันเน้นรับมากกว่า"

"โดยรวมผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่แผนการในระยะยาวหรอกนะ แต่มันก็เวิร์คในบางเวลานะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง