sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

แรชฟอร์ดปัดก้าวขึ้นมาแทนอิบรา



 มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ่อมตัว บอกไม่อาจหาญถึงขนาดบอกว่าเขาก้าวขึ้นมารับภาระแทนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า ในเกมลีกนักบิ๊กแมตชืที่ยิง 1 ตุง พาทีม "ปีศาจแดง" เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะเชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา
        โชเซ่ มูรินโญ่ ปรับเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งจากเกมยูโรป้า ลีก ที่เสมอกับ อันเดอร์เลชท์ 1-1 แต่ไม่มีใครคิดว่า ซลาตัน จะเป็นตัวสำรอง อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบเมื่อ ยูไนเต็ด ชนะอย่างเด็ดขาด 2-0 ด้วยประตูที่ยิงได้ต้นครึ่งแรก และต้นครึ่งหลังจาก แรชฟอร์ด กับ อันเดร เอร์เรร่า

–– ADVERTISEMENT ––

        แม้ผลงานจะสุดยอด แต่ แรชฟอร์ด กล่าวว่า "มันไม่ใช่เป็นการก้าวขึ้นมาแทนที่ เราเป็นทีม และการขาดนักเตะคนนึง ไม่ได้มีผลต่อทั้งหมดที่เราซ้อมกันมาตลอดอาทิตย์ โดยพื้นฐานคือเราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เราทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี"
        ส่วนจังหวะยิงประตูที่ได้บอลทะลุช่องจาก เอร์เรร่า นั้น แรชฟอร์ด เผยว่า "มันเป็นลูกผ่านที่หมดจด เขามองมา และเราสบตากัน แล้วเขาก็จ่ายบอลมาให้อย่างที่ผมต้องการ ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ทีมนี้ต้องการ โดยเฉพาะเกมในบ้าน เพราะเราขาดความเข้าใจกัน และยิงไม่ค่อยได้"
        ชัยชนะเกมนี้ทำให้ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครในลีก 22 นัด และทำให้ทีมมีโอกาสลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ผ่านการจบ 4 อันดับแรก นอกเหนือจากการลุ้นคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ซึ่ง แรชฟอร์ด เน้นย้ำความสำคัญของการรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีไว้
        " พูดตรงๆ นะ ผมไม่สนใจทีมอื่นเท่าไหร่ ในช่วงนี้ของซีซั่นถ้าเราชนะเกมของตัวเอง เราจะเข้าไปอยู่ท็อปโฟร์ และเราต้องลงสนามด้วยแนวคิดแบบนี้ จากนี้ไป เราต้องทำให้ดีกว่านี้อีก แต่ละเกมจะยากขึ้นๆ ทีมอื่นๆ ก็ต้องการมากขึ้น เราเองก็ต้องการมากขึ้น เพราะฉะนั้นเราต้องลงสนาม และชนะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง