sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เอ็นริเก้ แย้มส่ง 8 หอกพิฆาตยูเว่



หลังพลาดท่าปราชัยยับเยินต่อ ยูเว่ ถึง 0-3 ทำให้ เอ็นริเก้ ตระหนักดีว่าจำเป็นต้องชนะ 4 ประตูขึ้นไปจึงจะพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ

"ตอนนี้เราอยู่ในสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวาน เรายังเคยเอาตัวรอดมาได้ ชัยชนะครั้งนี้จะทำให้เราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น " อดีตเทรนเนอร์โรม่าเปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า

"แน่นอนเราจำเป็นเสี่ยงแลกบางอย่างเพื่อพลิกสถานการณ์กลับมา แม้กระทั่่งเราอาจต้องใช้ 8 กองหน้าก็อาจต้องทำเพื่อพลิกสถานการณ์กลับมา"

"เราจะเล่นแบบไม่มีอะไรจะเสีย แฟนบอลทุกคนที่นี่ศรัทธาในตัวนักเตะซึ่งชนะทุกสิ่งทุกอย่างมาหมดแล้ว เราคือทีมแห่งแชมเปี้ยน"

"สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นล้วนแล้วแต่สถานการณ์ที่เราเคยเจอมาแล้ว เพราะฉะนั้นเราจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง