sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

ชาโก้พร้อมอยู่พาเลซถาวร


มามาดู ชาโก้ กองหลังชาวฝรั่งเศส แสดงความกตัญญูรู้คุณ เมื่ออกมายืนยันว่าเขาพร้อมที่จะอยู่เล่นกับ คริสตัล พาเลซ แบบถาวรระยะยาว หลังจาก แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ "ดิ อีเกิ้ลส์" อุตส่าห์ไปสอยเขามาเล่นแบบยืมตัวจนจบซีซั่นจาก ลิเวอร์พูล ซึ่งเขาไม่อยู่ในแผนทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์  

            กองหลังวัย 27 ปี มีปัญหากับ คล็อปป์ ทำให้ไม่มีอยู่ในแผนทำทีมและไม่ได้เล่นเลยตลอดครึ่งซีซั่นแรก แต่ "บิ๊กแซม" ก็มองเป็นโอกาส และไปสอยมาช่วยทีมแบบยืมตัว ซึ่งกลายเป็นการตัดสินใจที่ดีของทั้งคู่ เพราะ ชาโก้ ได้เล่นอีกครั้ง ส่วน พาเลซ ก็ผลงานยอดเยี่ยม ไม่เสียประตู 4 จาก 7 นัดที่ ชาโก้ อยู่ในสนาม  และตอนนี้ทีมก็ห่างจากโซนตกชั้น 7 แต้มแล้ว โอกาสอยู่รอดปลอดภัยสูง

–– ADVERTISEMENT ––



            ถึงกระนั้น อนาคตของ ชาโก้ ยังมีคำถามว่าเขาจะเล่นที่ไหนในซีซั่นหน้า ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า "ฟังนะ มันเป็นความท้าทาย เป็นความท้าทายที่แปลกแตกต่าง แต่ผมดีใจที่เลือกแบบนี้ ผมได้ลงสนามเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลที่ชื่นชอบการเล่นของผม สิบเดือนมันนานมาก มันไม่มีเคล็ดลับอะไรกับการเริ่มต้นอย่างกระฉับกระเฉง ไม่มีสูตรวิเศษ ผมซ้อมหนักมาตลอดกับ ลิเวอร์พูล ตลอดซัมเมอร์ และผมภูมิใจกับความทุ่มเทของตัวเอง มันแสดงผลให้เห็น"

            "แต่การจะมาพูดเรื่องอนาคตผมตอนนี้ มันค่อนข้างเห็นแก่ตัว ไม่ถูกกาลเทศะ ผมมีเป้าหมายเดียวเท่านั้นคือที่ตกลงไว้กับคริสตัล พาเลซ และผมพยายามช่วยพวกเขาให้ทำได้อย่างที่ต้องการ ผมเป็นส่วนหนึ่งของทีม ทีมสำคัญที่สุด ไม่ใช่อนาคตของผม ไม่ใช่สัญญาของผม ไม่ใช่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต มันเป็นการช่วยให้ พาเลซ อยู่รอด ซึ่งเรายังไม่ถึงจุดนั้น ถ้าผมได้สวมเสื้อลิเวอร์พูลอีกรอบ ผมจะดีใจมาก ผมมีสัญญาอีก 3 ปี แต่ถ้าผมต้องอยู่พาเลซต่อ ผมก็จะดีใจเหมือนกัน"

            "ผมมีความสุขที่นี่ ผมเป็นคนที่ทะเยอทะยาน ผมจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเราจะรู้กันว่าเราอยู่ ณ จุดไหน ถ้าอนาคตผมต้องไปอยู่ที่อื่น มันก็ต้องเป็นไปตามนั้น ผมปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามพระประสงค์ของเบื้องบน"   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง