sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

ร็อบเบนชี้เสือใต้เหมือนโดนปล้นชัยชนะ



  อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกว่าต้นสังกัดเหมือนถูกปล้นชัยชนะ หลังจากที่ถูก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน เขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
        เกมนี้ อาร์ตูโร่ วิดัล ถูกผู้ตัดสินไล่ออกในนาทีที่ 84 ทั้งที่เขาเข้าสกัดถูกบอล ขณะที่ 2 ประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก เรอัล มาดริด ก็มาจากจังหวะล้ำหน้า ส่งผลให้ บาเยิร์น ต้องพ่ายแพ้ 2-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ รวม 2 นัดแพ้ 3-6 ต้องจอดป้ายเพียงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น


        เมื่อถูกถามว่า บาเยิร์น โดนปล้นหรือเปล่า ร็อบเบน ตอบว่า "ใช่ คุณรู้มั้ยในความเห็นของผมมันเป็นเรื่องน่าเสียดาย เพราะคุณได้เห็นเกมที่ยอดเยี่ยม ทุกคนในโลกได้เห็น 2 ทีมชั้นยอดฟาดแข้งกันด้วยนักเตะชั้นยอด"
        "มันเป็นเรื่องสนุกที่ได้ดู จากนั้นเกมก็มาถูกตัดสินด้วยการตัดสินอันโหดร้ายของกรรมการ ผมไม่อยากพูดถึงเขา แต่คุณก็ต้องมองดูตัวเองและข้อผิดพลาดที่คุณทำหรือสิ่งที่คุณทำพลาด ในกรณีนี้ มันไม่มีเลย มันเป็นการตัดสินที่โหดร้ายที่ตัดสินเกม" ร็อบเบน กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง