sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

คอนเต้ยก"โปรยิ้ม"กลับสิงห์รอบนี้ขึ้นแท่นกองหลังชั้นนำยุโรป


ลุยซ์ถูกปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ซื้อตัวไปจากเชลซีเมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัวมหาศาล แต่เป็นสิ่งที่ทำให้แฟนบอลทั่วโลกแปลกใจเพราะฟอร์มการเล่นของเซ็นเตอร์แบ็คชาวบราซิลนั้นไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีนัก

สิ่งที่น่าแปลกใจหนักไปกว่านั้นคือเชลซีภายใต้การนำของคอนเต้ ตัดสินใจดึงตัวลุยซ์กลับมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์อีกคำรบ แต่ซีซั่นนี้เขาโชว์ผลงานได้อย่างคงเส้นคงวา

"ตอนที่ดาวิดย้ายมาเล่นในอังกฤษอีกรอบ ผมได้ยินสิ่งแย่ ๆ เกี่ยวกับเขามากมาย"

"ทำไมหมอนี่ถึงกลับมาเชลซีล่ะ เพราะว่าในอดีตเขาทำผลงานได้อย่างย่ำแย่และก็จัดว่าเป็นกองหลังด้วยซ้ำนี่?"

"นี่ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของเขาแต่สำหรับผมด้วยเช่นกัน และตอนที่เราตัดสินใจซื้อตัวเขากลับมา พวกเรามั่นใจมากว่าจะได้ตัวนักเตะคุณภาพคับแก้วมาร่วมทัพ"

"เราได้ทำให้เขากลับไปเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของยุโรป และผมหวังว่าจะเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของโลก"


อัพเดทข่าวสารลูกหนังทุกวันผ่านทาง LINE
Add friend ที่ ID : @fanball

เพิ่มเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง