sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

แตนสนดึงรานิเอรี่คุมทัพ


วัตฟอร์ด สโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะดึง เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือว่างงานมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาแทนที่ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

        อนาคตของ มาซซาร์รี่ กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงแม้ตอนนี้ทีมจะมีโอกาสรอดจากการตกชั้นสูงก็ตาม โดยล่าสุด "แตนอาละวาด" ก็เพิ่งชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา จนทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ 10 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 40 แต้ม จากการลงเล่น 32 นัด ส่งผลให้มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะจบฤดูกาลด้วยการอยู่ในกลุ่มครึ่งบนของตารางคะแนนในลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1987 เลย

        อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่า จิโน่ ปอซโซ่ เจ้าของทีม วัตฟอร์ด ไม่พอใจกับผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ และคิดที่จะเปลี่ยนตัวกุนซือ โดย รานิเอรี่ ก็เป็นเพื่อนสนิทของครอบครัว ปอซโซ่ ด้วย ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เขาจะได้เป็นนายใหญ่ในถิ่น วิคาเรจ โร้ด เช่นกัน ถึงกระนั้น ดิ เอ็กซ์เพรส ก็เสริมว่า รานิเอรี่ จะไม่เจรจาเงื่อนไขใดๆ ทั้งนั้น ตราบใดที่ มาซซาร์รี่ ยังอยู่ในตำแหน่ง

        ทั้งนี้ ถ้าหาก วัตฟอร์ด ทำการปลด มาซซาร์รี่ จริงๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย เพราะก่อนหน้านี้ ปอซโซ่ ก็เคยสั่งเด้ง กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ฤดูกาลก่อนกุนซือชาวสแปนิชพาทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศของ เอฟเอ คัพ แถมยังทำให้ทีมจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 13 จนส่งผลให้เป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่พวกเขายังอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป ทั้งที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง