sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

6ทางเลือกเจทีหลังลาสิงห์



จอห์น เทอร์รี่ ประกาศยุติบทบาทการเป็นนักเตะ เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวยอมรับว่าโอกาสที่จะได้เป็นหนึ่งในผู้เล่นกำลังสำคัญของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน แทบไม่มี เพราะในฤดูกาลนี้นักเตะไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมอีกต่อไปแล้ว
        แน่นอนว่าการเลือกที่จะจบตำนาน 22 ปีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นสิ่งที่ยากลำบากสำหรับ "เจที" ซึ่งลงเล่นให้กับ เชลซี จำนวน 713 แมตช์ และสร้างสถิติเป็นกัปตันทีมมากที่สุด 578 แมตช์  แต่ตอนนี้เขายืนยันที่จะโบกมือลาทีม เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ในช่วงบั้นปลายชีวิตพ่อค้าแข้ง
        สำหรับตอนนี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำในอังกฤษ ได้ทำการวิเคราะห์จุดหมายปลายทางใหม่ของ เทอร์รี่ โดยมีความเป็นไปได้ว่า กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" น่าจะมี 6 ทางเลือกสำหรับชีวิตใหม่ที่ไม่ได้อยู่ภายใต้สีเสื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" อีกต่อไป

เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส ประเทศสหรัฐฯ)
        มีหลายสโมสรในอเมริกา ที่มีผู้เล่นพรสวรรค์มากประสบการณ์จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปค้าแข้ง และ เทอร์รี่ น่าจะเป็นรายต่อไปที่จะบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปกินเงินดอลล่าร์ฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน เพิ่งจะย้ายไปอยู่กับ ชิคาโก้ ไฟร์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างโดดเด่น
        ขณะที่อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ และเชลซี อย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ แอชลี่ย์ โคล ก็เคยย้ายไปเล่นให้ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี และ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ มาแล้วตามลำดับ ที่สำคัญทีมเก่าของ "แลมพ์ส" กับ แอช.โคล น่าจะสนใจดึงตัว "เจที" ซึ่งเคยแสดงความเห็นว่าอยากไปเล่นในลีกเมืองมะกัน ไปมาร่วมทีม

ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ประเทศจีน
        เทอร์รี่ เคยได้รับข้อเสนอจำนวนมหาศาลจากสโมสรหนึ่งในลีกสูงสุดเมืองจีน โดยก่อนหน้านี้ กัปตันทีม "สิงห์บลูส์" เคยสร้างความประทับใจในดินแดนมังกรมาแล้ว ตอนที่ทำหน้าที่เป็นทูตแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางด้านฟุตบอลที่เมืองกว่างโจว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015
        สำหรับเทรนเนอร์ปัจจุบันของ  กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ก็คือ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวบราซิเลียน ซึ่งเป็นอดีตนายใหญ่ของ เทอรรี่ สมัยที่เขากุมบังเหียน เชลซี ช่วงฤดูกาล 2008–2009 ก็แสดงความสนใจอยากได้อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมเช่นกัน
        แน่นอนว่า เทอร์รี่ เคยได้รับข้อเสนอมากมายจากลีกจีนในช่วงที่ผ่านมา และเขาก็ไม่ใช่นักเตะเชลซี คนแรกที่จะไปเล่นที่นั่น โดยก่อนหน้านี้ก็มี นิโกล่าส์ อเนลก้า, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เคยไปสัมผัสเกมไชนีส ซูเปอร์ลีก มาแล้ว และเมื่อเร็วๆ นี้ ก็มี รามิเรส, ออสการ์ และ จอห์น โอบี มิเกล ที่ไปเล่นในดินแดนบะหมี่

ตุรกี
                มีหลายทีมในประเทศตุรกี ที่แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับ เทอร์รี่ เมื่อเขาตัดสินใจโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนหน้านี้สื่อในดินแดนไก่งวงตีข่าวมาตลอดว่า เฟเนร์บาห์เช่ และ อันตาลยาสปอร์ พร้อมทุ่มดึง "เจที" มาคุมแนวรับ

  
กาตาร์
        บรรดานักฟุตบอลที่สนใจเรื่องรายได้จำนวนมหาศาลควรจะพิจารณาย้ายไปเล่นในประเทศกาตาร์ ก่อนหน้านี้ เทอร์รี่ เคยได้รับโอกาสไปเล่นที่นั่นมาแล้ว ตอนที่ จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานหัวหอกเชลซี ทำงานกุมบังเหียนให้กับสโมสรอัล-อาราบี
        อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวก็เงียบหายไปเมื่อ โซล่า แยกทางกับอัล-อาราบี ก่อนจะย้ายไปกุมบังเหียน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวตัดสินใจลาออกไปแล้ว หลังทำผลงานคุมทีมได้น่าผิดหวัง
        ขณะเดียวกัน เทอร์รี่ อาจจะเลือกไปเล่นที่นั่นก็ได้เพื่อโอกาสรับทรัพย์ก้อนโตในช่วงบั้นปลายชีวิตนักเตะอาชีพ

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน
        อาจเป็นไปได้ที่ เทอร์รี่ จะเลือกเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกฤดูกาล โดยย้ายไปร่วมงานกับ โทนี่ พูลิส เพื่อทำหน้าที่คุมแนวรับในถิ่นเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เรื่องนี้ไม่ใช่แค่การคาดเดาของสื่อ เพราะ พูลิส ยืนยันเองว่าอยากเซ็นสัญญากับ "เจที" ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

  
เปลี่ยนไปทำงานสตาฟฟ์โค้ช
        ช่วงที่ผ่านมา เทอร์รี่ แสดงให้เห็นมาตลอดว่ามีความต้องการที่จะเป็นผู้จัดการทีม และเขาอาจจะเลือกที่จะเริ่มต้นทำงานด้านโค้ชในช่วงซัมเมอร์หน้าก็ได้
        สำหรับทางเลือกของ เทอร์รี่ อาจจะไปคุมทีมระดับล่างอย่างสโมสรในลีก วัน หรือลีก ทู หรืออาจจะเลียนแบบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด  (ทำหน้าที่โค้ชทีมเยาวชนลิเวอร์พูล) ด้วยการรับงานในศูนย์ฝึกเยาวชนเชลซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง