sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

ปืนว่าไง! เฟเนร์ฯเล็งคว้าโอซิลซัมเมอร์นี้


    เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังใน ตุรกี ซูเปอร์ลีก วางแผนทุ่มข้อเสนอก้อนโตคว้า เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังดึงเข้ามาเป็นสตาร์ใหม่แทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าวัยเก๋าที่จ่อย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา

         เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน อาจเก็บข้าวของออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังยังไม่อาจตกลงเรื่องต่อสัญญาใหม่ได้ แม้จะได้รับค่าเหนื่อยถึง 280,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 12.6 ล้านบาท) ก็ตาม และจากการที่เจ้าตัวที่มีบิดา-มารดาเป็นชาวตุรกี ทำให้ เฟเนร์บาห์เช่ มองว่ามีโอกาสคว้า โอซิล เช่นกัน แถมนักเตะเองก็กำลังเดทกับ อามีน กูลเซ่ อดีตนางงามแดนเติร์กด้วย

         สาเหตุที่ เฟเนร์บาห์เช่ อยากได้มิดฟิลด์วัย 28 ปี เพราะหวังจะดึงเข้ามาแทน ฟาน เพอร์ซี่ ที่น่าจะย้ายสังกัดค่อนข้างแน่ ทำให้จะมีงบประมาณในการทุ่มคว้า โอซิล มากขึ้น แต่จากการที่ "ปืนใหญ่" ทุ่มซื้อกองกลางแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,890 ล้านบาท) เมื่อ 4 ปีก่อน ทำให้ อาร์เซน่อล น่าจะอยากได้ค่าตัวใกล้เคียงกับตัวเลขดังกล่าวเพื่อถอนทุนคืนบ้าง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง