sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เปิดสถิติสุดโหดของ มามาดู ซาโก้ ในการลงเล่นทุกเกมกับ คริสตัล พาเลซ


กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่บรรดาสาวก “เดอะค็อป” ต่างพากันเรียกร้องให้ เจอร์เกน คล็อปป์ ดึงตัวกลับมาใช้งานในฤดูกาลหน้ามากที่สุดคนหนึ่งไปซะแล้ว!! สำหรับ มามาดู ซาโก้ ปราการหลังจอมแกร่งของ คริสตัล พาเลซ ที่ถูก ลิเวอร์พูล ปล่อยลอยแพออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยสัญญายืมตัวในเดือน มกราคม ที่ผ่านมาให้กับ “ปราสาทเรือนแก้ว” ก่อนที่ล่าสุดจะเพิ่งพาทีมพลิกฟอร์มโหดเก็บ 3 แต้มเต็มในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน
โดยมีสถิติเปิดเผยมาว่าจำนวนการลงสนามในฐานะ 11 ตัวจริง เป็นจำนวน 3 เกมของ มามาดู ซาโก้ กับ คริสตัล พาเลซ นั้นช่วยให้ทางฝั่ง “ปราสาทเรือนแก้ว” เก็บชัยได้ทั้งหมด 3 เกม (เจอกับ มิดเดิ้ลสโบรห์, เวสต์บรอมวิช และ วัตฟอร์ด) แถมยังเป็นชัยชนะด้วยการไม่เสียประตูให้กับคู่แข่ง หรือที่เรียกกันว่า คลีนชีท ทั้งหมด 3 เกมแบบ 100% เต็มอีกด้วย
ทั้งนี้ ปราการหลังชาว ฝรั่งเศส วัย 27 ปี ไปมีปัญหาเรื่องพฤติกรรมกับ เจอร์เกน คล็อปป์ ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา จนกระทั่งโดนดร็อปลงไปเล่นกับทีมชุด U23 ของ ลิเวอร์พูล โดยลงสนามเป็นจำนวน 6 เกม ก่อนจะได้ย้ายมาเฝ้าหลังบ้าน พร้อมกับกำลังเรียกฟอร์มเก่งในสัญญายืมตัวกับ คริสตัล พาเลซ อยู่ในปัจจุบัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง