sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เป๊ปโต้!! ไม่เคยสัญญาคุมซิตี้ต้องได้แชมป์


เป๊ป โต้สื่อยัดเยียดความเชื่อผิดๆให้ผู้คนหลงเข้าใจว่าเมื่อตนขึ้นเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถการันตีความสำเร็จต้องคว้าอย่างน้อย 1 แชมป์

พิจารณาจากโปรไฟล์ที่ผ่านมาของบอสสแปนิชทั้งการคุม "ต่างดาว" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิคต่างกลายเป็นทีมที่ไร้เทียนทานกวาดแชมป์ภายในประเทศของลีกนั้นๆมาหมดแล้ว

แต่หลังจาก ซิตี้ เสียท่ากระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อเกิดกระแสโจมตีลงมาที่ เป๊ป อย่างหนักถึงความล้มเหลวโดยสิ้นเชิงเหลือลุ้นแค่ เอฟเอ คัพ ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ส่วนพรีเมียร์ลีกรั้งอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูงถึง 13 คะแนนโอกาสคว้าแชมป์ริบหรี่ทำเอาเจ้าตัวทนไม่ไหวต้องลุกขึ้นโต้

"ผมเป็นผู้จัดการทีม แน่นอนผมต้องรับผิดชอบทั้งหมดต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในโมนาโก" อดีตเทรนเนอร์บาร์ซ่าชี้แจงแถลงไขระหว่างเตรียมความพร้อมก่อนรับมืออาคันตุกะ ลิเวอร์พูล เกมซูเปอร์ซันเดย์

"บางทีสื่อก็มีส่วนผิดด้วย เป๊ปคนนี้นั่งเฉยๆอยู่ที่นี่ แต่สื่อต่างมโนไปต่างๆนานาว่า ซิตี้ กำลังจะคว้าเทรเปิ้ลแชมป์อย่างง่ายดาย"

"คุณผิดเต็มๆ ผมไม่เคยมาที่นี่และบอกว่าเราจะคว้าแชมป์ 1 รายการ ผมไม่เคยพูดเลยว่าผมจะได้เทรเปิ้ลแชมป์ ผมไม่เคยพูดว่าผมซิวดับเบิ้ลแชมป์ ผมไม่เคยการันตีความสำเร็จใดๆทั้งนั้น"

"แต่ผมก็ไม่เคยพูดในวันแรกที่ บาร์เซโลน่า ผมแค่ให้สัญญาจะทุ่มเทอย่างหนัก มีเพียงไม่กี่คนที่เอาชนะผมในแง่การทำงานหนักๆ ผมผ่านอะไรมาเยอะ ผมภูมิใจมากๆ"

"แต่ผมไม่เคยสัญญาว่าจะต้องได้แชมป์ มันไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของผม เท่าที่ผมรับประกันได้ก็คือทีมจะเล่นตามแนวทางที่ผมต้องการ นี่คือพลังอำนาจเดียวเท่านั้นที่ผมมี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง