sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

เอ๊ะยังไง! มูรินโญ่ โผล่ชมเกมโครแอต


โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของแมนฯ ยูไนเต็ดได้ไปเข้าชมเกมที่โครเอเชียเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะในซาเกร็บ แต่เขาก็ยืนยันว่าไม่ได้มีจุดประสงค์แอบแฝงในการไปมองหานักเตะใหม่เข้าทีมแต่อย่างใด

นักเตะอย่างอิวาน ราคิติชและอิวาน เปริซิชต่างตกเป็นข่าวในการย้ายตัวสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยกันทั้งคู่โดยที่รายหลังนั้นถูกลือด้วยค่าตัวสูงถึง 40 ล้านยูโรเลย

ราคิติชกองกลางบาร์เซโลน่าเป็นคนแอสซิสต์ให้กับนิโคล่า คาลินิชที่ยิงประตูตัดสินเกมดังกล่าวให้"ตราหมากรุก"เป็นฝ่ายชนะ ในขณะที่อันดรีย์ ยาร์โมเลนโก้ของยูเครนก็ลงเต็ม 90 นาที

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวโปรตุเกสก็ยืนยันว่าเขาแค่ใช้เวลาว่างมาพักผ่อนมาหาเพื่อนและเจออากาศที่ดีๆ หลีกหนีบรรยากาศฝนตกในเมืองแมนเชสเตอร์

"ผมไม่มีจุดประสงค์แอบแฝงอะไรหรอก ผมแค่มาใช้เวลาเพลิดเพลินกับวันว่างของผมและมาหาเพื่อนอย่างเปรแดรก มิยาโตวิชและดาวอร์ ซูเคอร์"มูรินโญ่ให้สัมภาษณ์กับ HNTV

"ผมรู้นะทุกคนเชื่อว่าผมเดินทางมาดูนักเตะบางคน แต่ในโลกฟุตบอลทุกวันนี้คุณไม่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนเพื่อดูนักเตะบางคนแล้ว ผมรู้จักพวกเขาทุกคนเป็นอย่างดี"

"ผมมาที่นี่ในฐานะคนที่อยากผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับอากาศดีๆ ไม่เหมือนที่ฝนตกในแมนเชสเตอร์..."

แมนฯ ยูไนเต็ดจะกลับมาลงสนามกันอีกครั้งในวันที่ 1 เมษายนเมื่อพวกเขาจะพบกับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนในเกมพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง