sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

5 เหตุผลที่ เวนเกอร์ ควรวางมือคุมทัพปืนใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้



ดูเหมือนสถานการณ์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ กับ อาร์เซน่อล ทวีคูณความคลุมเครือขึ้นเรื่อยๆ หลังกุนซือแดนน้ำหอมพาทัพปืนโตบุกไปพ่าย เวสต์บรอมฯ 3-1 ร่วงไปยู่อันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ ลีกเรียบร้อย และนี่คือ 5 เหตุผลที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ควรวางมือกับ อาร์เซน่อล ได้แล้ว…

1.ฟอร์มสม่ำเสมอเกินไป


สม่ำเสมอในที่นี้คือการพาทีมปืนใหญ่จบอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ ลีกแทบทุกปี แถมยังร่วงแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม 7 ปีซ้อน จนกลายเป็นที่ล้อเลียนของบรรดาแฟนบอลทีมอื่นทุกปี

2.ไร้แรงจูงใจ


ด้วยบุคลิกที่ออกจะนิ่มๆ ของ เวนเกอร์ ทำให้กุนซือแดนน้ำหอมรายนี้เหมือนขาดการกระตุ้นลูกทีมอยู่ข้างสนามยามทีมปืนใหญ่ต้องพบกับสถานการณ์ตามหลังคู่แข่ง จนหลายเกมผู้เล่นอาร์เซน่อลเหมือนถอดใจไม่พลิกกลับมาชนะ เหมือนที่ เวนเกอร์ เคยทำทีมเอาไว้เมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว

3.รั้งผู้เล่นไม่เคยอยู่


นับตั้งแต่เสีย มาติเยอ ฟลามินี่ ไปให้ เอซี มิลาน ในปี 2008 หลังจากนั้น เวนเกอร์ ต้องปวดหัวกับการเสียผู้เล่นตัวหลักแทบทุกปี ไม่ว่าจะเป็น เชส ฟาเบรกาส, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และยังมีโอกาสเสียสองผู้เล่นตัวหลักในตอนนี้อย่าง เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชส จนทำให้ เวนเกอร์ ไม่สามารถสร้างทีมโดยใช้ผู้เล่นฝีเท้าดีเป็นแกนหลักได้เลยในแต่ละปี

4.แฟนปืนใหญ่หมดศรัทธา


แน่นอนว่าก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรอาร์เซน่อลมากมาย จนเหล่า เดอะ กูนเนอร์ ต่างเชิดชูอย่างยิ่งใหญ่ แต่ในปัจจุบัน อาร์เซน่อล กลับต้องวนลูปอยู่กับฟอร์มที่แผ่วไปอย่างหน้าตาเฉยตั้งแต่ขึ้นเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี จนแฟนบอลปืนใหญ่เริ่มเชยชา และเริ่มวาดฝันถึงผู้จัดการทีมคนใหม่กันแล้ว

5.การเปลี่ยนนำมาซึ่งความหวัง

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวล อาร์เซน่อล ควรแยกทางกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้แล้วหลังจบฤดูกาลนี้ และให้ผู้จัดการทีมที่มีความกระหายในความท้าทายใหม่ๆ เข้ามาลองทำทีมดูบ้าง ซึ่งรายชื่อกุนซืออย่าง โทมัส ทูเคิ่ล, ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ หรือ เอ็ดดี้ ฮาว ต่างเป็นแคนดิเดตเป็นกุนซือคนใหม่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไม่มีอะไรการันตีได้ว่าคนใหม่จะทำได้ดีไหม แต่การเปลี่ยนแปลย่อมนำมาซึ่งความหวัง หวังว่าทีมปืนใหญ่จะไม่ย่ำอยู่กับที่เหมือนหลายๆ ปีที่ผ่านมาหรอกนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง