sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

แข้งโบโร่-ผีมีเรื่องกันในอุโมงค์


 นักเตะของ มิดเดิ้ลสโบรช์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางรายคงยังมีอารมณ์ร่วมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะถึง ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา หลังมีเรื่องกันในอุโมงค์ทางเดินเข้าห้องแต่งตัวหลังจบเกมจนวุ่นวายกันพอดู

         จากรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อดังแดนผู้ดี ระบุว่า เอริก ไบยี่ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ รูดี้ เกสเต็ด หัวหอก "เดอะ โบโร่" มีเรื่องกันมาตั้งแต่ช่วงท้ายเกม และยังคงต่อปากต่อคำกันต่อระหว่างเดินเข้าอุโมงค์ห้องพัก ขณะที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์จอมเก๋า ก็เข้าไปมีส่วนกับความวุ่นวายด้วย

         ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เล่นเกมรับผิดพลาดหลายครั้งในนัดนี้ แม้จะได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรกจาก มารูยาน เฟลไลนี่ นาที 30 ถึงครึ่งหลังจะมาบวกเพิ่มอีกเม็ดจากลูกยิงไกลของ เจสซี่ ลินการ์ด นาที 62 แต่ 13 นาทีสุดท้าย เจ้าถิ่นก็มาตีตื้นได้จาก เกสเต็ด จน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอความกดดันช่วงท้ายเกม ก่อนจะมาได้ประตูย้ำชัยจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ได้ส้มหล่นจากจังหวะลื่นของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร มิดเดิ้ลสโบรช์ ช่วงทดเจ็บ แต่นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ก็มองว่า ทีมเป็นฝ่ายคุมเกมได้ตลอดแล้ว

         "เดอะ สเปเชียล วัน" กล่าวว่า "บัลเดส เซฟได้ยอดเยี่ยมถึง 3 ครั้งก่อนเราจะได้ประตูแรก เราควบคุมได้ทุกอย่างจนกระทั่งมายิงลูกที่ 2 จากนั้นพวกเขาก็เปลี่ยนแผนการเล่นโดยใช้ เกสเต็ด กับ เนเกรโด้ ยืนหน้าคู่กัน พวกเขาเริ่มเล่นบอลโด่งโยนใส่กรอบเขตโทษ"

         "เราเลยตัดสินใจเล่นเกมรับด้วยการส่งกองหลังลงไปเพิ่ม และเราเองก็พลาดที่ปล่อยให้พวกเขาโยนบอลใส่กรอบเขตโทษมากเกินไป จากนั้นก็เป็นการสู้กันตลอด 15 นาทีสุดท้าย พวกเขาไม่ได้โอกาสมากนักแต่พวกเขาก็เข้ามาอยู่ในพื้นที่อันตราย ทำให้เกมยังไม่ตายจนกระทั่งถึงวินาทีสุดท้าย" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง