sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy girl 18+

sexy gir 18+

กิเลนเตรียมปล่อย “กวินทร์” ลุยลีกยุโรปฤดูกาลหน้า


เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีแผนเตรียมปล่อยตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ออกไปค้าแข้งในลีกยุโรปในฤดูกาลหน้า เนื่องจากเป็นความฝันของเจ้าตัวตั้งแต่วัยเยาว์
ก่อนหน้านี้นายด่านมือหนึ่งทีมชาติไทย จากทัพกิเลนผยองตกเป็นข่าวว่าบอร์ดบริหารพร้อมปล่อยตัวไปค้าแข้งในลีกยุโรป พร้อมตั้งค่าตัวไว้ที่ 6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 300 ล้านบาท กระทั่งล่าสุด “เจ้าตอง” ออกมาเปิดเผยว่าการไปค้าแข้งในยุโรปถือเป็นความฝันของตนเอง นอกจากนี้ยังอยากไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆในการค้าแข้งอีกด้วย
“มันคือความฝันของผมตั้งแต่เด็กๆครับ สำหรับการไปค้าแข้งในลีกยุโรป และผมเองก็เคยให้สัมภาษณ์ในลักษณะนี้มาโดยตลอดครับ” “เจ้าตอง” กล่าว
“ความจริงผมไม่เกี่ยงว่าจะต้องเป็นทีมอะไร แต่ขอให้ผมได้ไปอยู่ในทีมที่สามารถพัฒนาตนเองได้ก็เพียงพอแล้ว เพราะเราจะได้สัมผัสในเวทีที่ไม่เคยเล่นมาก่อน นอกจากนี้ยังได้ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆอีกด้วย” นายทวารมือหนึ่งช้างศึก กล่าวทิ้งท้าย
ทั้งนี้ มีรายงานว่าจอมหนึบวัย 27 ปี ต้องการพา เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีกให้ได้อีก 1 สมัย ก่อนเข้าเจรจากับบอร์ดบริหารเพื่อขอย้ายออกไปตามความฝัน ขณะเดียวกันทางแคมป์กิเลนผยองก็ได้ออกมาตั้งค่าตัวดีลดังกล่าวไว้ที่ 6 ล้านปอนด์หรือจำนวน 300 ล้านบาทไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวสารลูกหนัง